Hình ảnh chính thức về phiên bản Air Jordan 14 Low “Shocking Pink”

Những phiên bản hợp tác tác cùng những người phụ nữ có sức ảnh hưởng đang trở nên được chào đón và tìm được cho mình một chỗ đứng trong cộng đồng đam mê giày thể thao. Các thương hiệu lớn như Nike hay Adidas đang dần trở nên quan tâm tới vấn đề này hơn, đặc biệt là Jordan Brand.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-14-low-shocking-pink

Cách đây không lâu sau khi vừa cho ra mắt một phiên bản đặc biệt khác của Air Jordan 14 mang tên Air Jordan 14 “Lipstick” dành riêng cho những người hâm mộ nữ giới. thì mới đây Jordan Brand đã tiếp tục công bố thêm những hình ảnh mới nhất về một phiên bản Air Jordan 14 Low “Shocking Pink”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-14-low-shocking-pink

Đúng như tên gọi của mình, phiên bản Air Jordan 14 Low “Shocking Pink” đắm chìm trong một tông màu hồng rực rỡ với toàn bộ phần Upper được bao phủ trong một chất liệu da xù mới mẻ, trong khi phần lưỡi gà và cổ giày đắm chìm trong một tông màu đen truyền thống làm nổi làm nổi bật phần Tag tại lưỡi.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-14-low-shocking-pink

Một biểu tượng Logo Jumpman khác được thiết kế giống như một viên đá quý trang trí cho phần cạnh ngoài của thân giày. Phần gót giày được trang bị với một miếng cao su chạy dọc với dòng chữ “Jordan” màu đen nổi bật trên phần nền hồng. Tất cả những yếu tố kể trên được hoàn thiện trên một phần Base với những tông màu Crimson, tím và đen tại phần Out-sole.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-14-low-shocking-pink

Dự kiến phiên bản Air Jordan 14 Low “Shocking Pink” sẽ được ra mắt vào ngày 4 tháng 11 với mức giá 170$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”