Hình ảnh chính thức về phiên bản Air Jordan 3 “Pine Green”

Những dịp lễ hội và ngày kỉ niệm truyền thống diễn ra hàng năm, đặc biệt là trong dịp cuối năm, là một thời điểm bận rộn cho hai thương hiệu thể thao đình đám NikeJordan Brand khi mà đây là những dịp đặc biệt để các hãng thể thao này tung ra những phiên bản giới hạn hoặc những phối màu đặc biệt trên các thiết kế cổ điển mang tính biểu tượng. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-3-pine-green

Và trong năm 2021 này cũng không phải là ngoại lệ khi mới đây hãng thể thao Jumpman đã công bố những hình ảnh chính thức về một phiên bản Air Jordan 3 hoàn toàn mới mang tên “Pine Green”. Được lấy cảm hứng trực tiếp từ phiên bản “Oregon” AJ’s 3 PE, sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-3-pine-green

Được thiết kế theo một phong cách hoàn toàn mới, thay vì sử dụng một chất liệu da nhăn phổ thông thường thấy trên các phiên bản Air Jordan 3 khác, Air Jordan 3 “Pine Green” sử dụng một chất liệu da lộn màu đen tuyền trên phần Upper. Chún ta vẫn sẽ được thấy họa tiết “Cement” truyền thống xuất hiện trên phiên bản này tại phần mũi giày và gót giày, trong khi đó tông màu “Pine Green” chủ đạo được tìm thấy trên cổ giày, các phần lỗ xỏ đặc trưng cùng gót giày.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-3-pine-green

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tìm thấy các chi tiết màu xám trên phần lưỡi gà, cổ giày, cùng với đó là biểu tượng Jumpman phía sau gót, nổi bật lên trong tông nền đen. Ngoài ra, một chi tiết đáng chú ý khác khi phần Logo Jumpman với màu xanh “Pine Green” trên lưỡi gà trở nên nổi bật hơn với phần viền bằng màu vàng đồng óng ả tạo nên điểm nhấn cho phiên bản lần này.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-3-pine-green

Dự kiến phiên bản Air Jordan 3 “Pine Green” sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 30 tháng 10 với giá $190 USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake