Hình ảnh chính thức về phiên bản Air Jordan 4 “Blank Canvas”

Trong những bản phát hành Air Jordan gần đây, chúng ta đã thấy Jordan Brand áp dụng nhiều chủ đề và chất liệu khác nhau cho Air Jordan 4. Hình dáng Air Jordan 4 gần đây đã phối với màu nhuộm của “Zen Master” phía trên để phù hợp với phong cách huấn luyện độc đáo của Phil Jackson.

 

hinh-anh-cua-doi-air-jordan-4-blank-canvas-moi-duoc-ra-mat

Và giờ đây, trong tháng 2 năm nay, Air Jordan 4 đã thay đổi trong cách phối màu “Blank Canvas” rõ ràng, màu thứ hai đã được công bố thông qua các hình ảnh chính thức. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-cua-doi-air-jordan-4-blank-canvas-moi-duoc-ra-mat

Thiết kế này phần nào làm ta nhớ về những chi tiết tương tự như Off-White x Air Jordan 4 từ năm 2020 và trang điểm của Aleali May’s FNF Air Jordan 4 “Veteran’s Day”. Toàn bộ bảng màu “Sail” gợi nhớ đến bức ảnh chụp của Virgil Abloh trong khi toàn bộ phần trên bằng vải canvas tương tự như thiết kế của May’s. 

hinh-anh-cua-doi-air-jordan-4-blank-canvas-moi-duoc-ra-mat

Các nốt nhỏ có tông màu trắng kem xuất hiện trên khoen, logo Jumpman và lớp lót bên trong để tạo một chút tương phản nhẹ. Xuống về phía nam, các miếng đệm giữa tách ra giữa một khuôn trắng nhạt ở bàn chân trước và một mảnh “Cánh buồm” ở phía sau. 

hinh-anh-cua-doi-air-jordan-4-blank-canvas-moi-duoc-ra-mat

Phần đáy là nơi nó trở nên vui tươi khi các vết sơn giả xuất hiện trên bề mặt với các tông màu đỏ, xanh và vàng. Air Jordan 4 “Blank Canvas” sẽ được phát hành dưới dạng độc quyền dành cho nữ vào ngày 22 tháng 2 với giá 200 USD có thể thông qua Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-4-blank-canvas

Đó là bài viết giới thiệu về Air Jordan 4 “Blank Canvas” mới được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .