Hình ảnh chính thức về phiên bản Air Jordan 4 Golf “Bred”

Trong vài năm trở lại đây, thương hiệu Nike và Jordan Brand đã bắt đầu tập trung nhiều hơn vào những người hâm mộ với bộ môn golf. Gần đây, chúng tôi đã thấy điều này với phiên bản golf NOCTA của Drake để tỏ lòng kính trọng đối với chú của anh ấy, và chúng tôi đã được chứng kiến ​​điều đó quanh năm với Các sản phẩm giày thể thao lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển của Jumpman đã ra mắt. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-4-golf-bred

Và trong thời gian gần đây, Air Jordan 4 Golf là một trong những phiên bản đáng chú ý nhất, và sau khi giảm xuống trong họa tiết “White Cement”, mẫu giày thân thiện với sân hiện đang chuẩn bị phát hành với phối màu “Bred” mang tính biểu tượng. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-4-golf-bred

Nửa trên được tạo kiểu để bắt chước các chi tiết chính xác của phiên bản 1989. Tấm lót bên hông và Toebox, cùng với lưỡi gà, dây buộc, dây buộc, lưới giữa bàn chân và cổ họng dưới và bộ đếm gót tất cả đều được trang bị một màu đen đồng nhất. Bên cạnh đó là chi tiết “White Cement” cổ điển.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-4-golf-bred

 lớp lót bên trong và biểu tượng Jumpman ít được ưa chuộng hơn ở gót giày, cùng với các điểm nhấn “Đỏ lửa” trên nội thất và mặt ngoài của lưỡi gà. Các đơn vị đế giữa tuân theo khối màu xám và đen cổ điển, nhưng phần đế ngoài đã được sửa đổi với lớp mờ trên đế ba tông màu và đế đen để biểu diễn trên fairway.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-air-jordan-4-golf-bred

Các báo cáo ban đầu cho biết Air Jordan 4 Golf “Bred” sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 12, nhưng Nike vẫn chưa xác nhận điều này. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)