Hình ảnh chính thức về phiên bản Nike Air Huarache “Light Madder Root”

Điều làm nên sự khác biệt cho thiết kế của Tinker Hatfield chính là sự độc đáo, đột phá, đi trước thời đại mà vẫn đảm bảo những giá trị cơ bản của giày thể thao. Một trong những thiết kế kinh điển đó phải kể đến đó chính là Nike Air Huarache – đôi giày được ra mắt vào năm 1991 và được lấy cảm hứng từ đôi dép sandals cói của người Mỹ bản địa.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-huarache-light-madder-root

Hầu hết các kế hoạch của Nike Sportswear cho năm mới hiện đang “chưa hoàn thành”, nhưng tháng 12 sẽ là lúc phù hợp để tiết lộ một số sản phẩm của mình. Đối với thông tin mới nhất của mình, nhóm đã tiết lộ một phiên bản Nike Air Huarache mới được bao phủ bởi tông màu “Summit White / Light Madder Root / Atmosphere”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-huarache-light-madder-root

Được cho là sản phẩm dành riêng cho phụ nữ, sản phẩm mới nhất trong thiết kế 30 năm tuổi của Tinker Hatfield này sẽ là sự kết hợp của chất liệu nhựa tổng hợp “không màu”, da lộn và các thành phần nhựa TPU được nhúng trong các sắc hồng khác nhau.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-huarache-light-madder-root

 Lưỡi và các khu vực cổ áo và gót chân được kết nối cũng tạo nên sự tinh tế màu hồng, dường như phù hợp với mùa xuân năm 2022. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole “Summit White” và phần outsole màu hồng nhạt sẽ không chỉ giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này mà nó còn khiến chúng ta gợi nhớ đến Air Jordan 1 “Atmosphere” sẽ được ra mắt vào ngày 22 tháng 12.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-huarache-light-madder-root

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của đôi giày thể thao này ở đây bên trên và mong đợi rằng Nike sẽ sớm cho ra mắt chúng.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Huarache “Light Madder Root”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)