Hình ảnh chính thức về phiên bản Nike Dunk Low “Harvest Moon”

Chiến lược thương hiệu mà gã khổng lồ trong nghành công nghiệp giày thể thao là Nike nhắm vào thị phần của các gia đình dường như khiến cho việc số lượng các phối màu mới của thiết kế Nike Dunk Low đình đám có xu hướng tăng lên không ngừng nghỉ trong năm 2021 này. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-low-harvest-moon

Và trong mùa đông năm 2021 này, The Swoosh hướng đến đối tượng là phụ nữ và tạo ra một phối màu Nike Dunk Low “Harvest Moon” với tông màu trung tính. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu chi tiết hơn về phiên bản giới hạn dành riêng cho phụ nữ này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-low-harvest-moon

Cũng giống như rất nhiều những thiết kế Nike Dunk khác đã được ra mắt và tới tay của người hâm mộ, phiên bản Nike Dunk Low “Harvest Moon” lần này sở hữu trong mình hai tông màu chủ đạo với phần Upper được cấu tạo chủ yếu từ da. Các bộ phận như phần lưỡi gà, thân giày, cổ giày và phần Toebox sở hữu một tông màu trắng đơn giản.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-low-harvest-moon

Điểm nhấn của phiên bản Nike Dunk Low “Harvest Moon” đến từ một tông màu da người đậm trung tính được nhuộm tay bao phủ phần mũi giày, các đường viền trên phần Upper, dấu Swoosh cũng như trên phần tag lưỡi gà, phối màu mới này gần như tương đồng với phiên bản Nike Dunk Low “Medium Curry” đã được ra mắt trong đầu năm nay.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-low-harvest-moon

Dự kiến phiên bản Nike Dunk Low “Harvest Moon” sẽ được ra mắt chính thức trong mùa đông năm nay với mức giá từ 100$ USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)