Hình ảnh chính thức về phiên bản Nike Dunk Low “White/Black”

Thương hiệu thể thao đình đám Nike từ lâu đã luôn đạt được những thành công nhờ một công thức cực kì đơn giản nhưng hiệu quả: Đem trở lại những phối màu cổ điển và cải tiến sao cho hợp với thời đại, có vẻ như là một cách nhàm chán, nhưng tất cả mọi người đều yêu thích nó.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-low-white-black

Đặc biệt là trong thời gian gần đây, khi mà các phiên bản hợp tác đình như Travis Scott hay Air Jordan 1 đã dần biến mất, thì đây là thời điểm hoàn hảo để tung ra những phối màu cổ điển được ưa chuộng nhất, chẳng hạn như bộ sưu tập Retro Collection vừa qua của Jordan Brand. Trong tháng 3 năm nay, với sự ra mắt của phối màu đen và trắng đơn giản trên thiết kế Nike Dunk Low được đánh giá là một trong những phiên bản Nike Dunk tuyệt vời nhất được ra mắt trong năm 2021, và giờ đây, phối màu cổ điển này quay lại, với những chất liệu mới và cao cấp hơn. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-low-white-black

Phiên bản Nike Dunk Low thứ 2 trên phối màu này được ra mắt nằm trong kế hoạch của Nike’s Next Nature, một chương trình nơi The Swoosh đang cố gắng tạo ra những phiên bản giày thể thao thân thiện với môi trường. Phần Upper của phiên bản Nike Dunk Low “White/Black” sử dụng hoàn toàn những chất liệu được tái chế, là sự kết hợp đơn giản mà đầy tinh tế của hai tông màu trắng và đen trên toàn bộ thân giày.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-low-white-black

 

Về cơ bản, thì thiết kế tổng thể của phiên bản Nike Dunk Low “White/Black” lần này về bên ngoài không có quá nhiều khác biệt so với thiết kế tiền nhiệm trước đó, đi vào bên trong của đôi giày, phần Footbed sở hữu một tông màu xanh nõn chuối sáng cùng phần logo Swoosh’Pinwheel thay thế cho phần Logo truyền thống.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-dunk-low-white-black

Hiện tại Nike vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày ra mắt của phiên bản Nike Dunk Low “White/Black”, nhưng dự kiến thiết kế sẽ ra mắt công chúng trong màu đông năm nay. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                   Bạn có biết đâu là mẫu thiết kế giày tuyệt vời nhất hiện nay?