Hình ảnh chính thức về phiên bản Nike x CDG Premier Heels

Rei Kawakubo là nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang, không bao giờ ngại làm điều gì đó táo bạo cho các bộ sưu tập của mình tại COMME des GARÇONS (hoặc bất kỳ thương hiệu con nào của nó). Giờ đây, mới mẻ từ show diễn Thu / Đông 2021 “Landscape of Shadows”, là khoảnh khắc kỳ lạ nhất của bộ sưu tập: COMME des GARÇONS hợp tác cùng gã khổng lồ Nike. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bộ sưu tập lần này nhé.

Nhưng không giống như Nike Premier hoặc Tiempo Premier như lần đầu tiên nó được gọi khi nó ra mắt vào năm 1992, đây không phải là một đôi giày bóng đá như bạn biết. Trong khi chất liệu da mịn, chần bông xuất hiện được trang trí bằng những đường khâu chiến lược để mang đến cho ngón chân vẻ thẩm mỹ tinh túy của giày bóng đá, thì đôi giày đã được diễn giải lại dưới ống kính CDG, dẫn đến việc nó trở thành một đôi giày cao gót.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-x-cdg-premier-heels

Mặc dù không hoàn toàn là gót mèo con, nhưng Premier nằm ở trên cùng một gót duy nhất được làm từ nhựa đen trắng sáng bóng, cứng, giống như bạn tìm thấy trên một đôi ủng bóng đá. Thiết kế tiếp tục vì ở bên dưới, bạn sẽ tìm thấy một bộ phận đế được đính đá nhẹ.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-x-cdg-premier-heels

Đôi phân chia này kết hợp những nét chấm phá cổ điển hơn của giày bóng đá Nike Swoosh trên tấm đệm ở giữa và bên cho đến mắt cá chân đế xuồng, nơi bạn sẽ thấy chữ Nike được in chìm sâu vào da. Một chiếc lưỡi footie-esque đặc trưng được trang trí bằng dây buộc cao cấp bằng sáp phẳng với màu sắc tương ứng của chúng, trong khi bên trong, thương hiệu đặc trưng của COMME des GARÇONS nằm dọc theo biểu tượng Swoosh.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-x-cdg-premier-heels

Không thể tìm thấy thương hiệu nào từ CDG ở bề ngoài, nhưng với vẻ ngoài bắt mắt của đôi giày, chúng tôi nghĩ bạn không cần nó. COMME des GARÇONS ’Nike Premier được bán lẻ với giá £ 475 GBP (khoảng $ 633 USD) và đang bán hết các kích cỡ trên trang web Dover Street Market London. Các cặp cũng sẽ có sẵn trong các cửa hàng trên toàn thế giới.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-x-cdg-premier-heels

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày thể thao

Xem thêm:

Trọn bộ các sản phẩm của bộ sưu tập mới nhất cùng Vans Vault

Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

This entry was posted in News and tagged .