Hình ảnh chính thức về phiên bản sacai x Nike Blazer Low

Đó là một năm phi thường đối với Chitose Abe với thương hiệu sacai và dấu ấn tuyệt vời của cô ấy khi cô ấy có thể mang đến những sản phẩm hợp tác giày dép tuyệt vời của Nike với những thương hiệu như CLOT, UNDERCOVER, KAWS và hơn thế nữa. Và sacai sẽ trở lại trong năm 2022 với một dấu ấn hoàn toàn mới.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-sacai-x-nike-blazer-low

Sau khi mời nghệ sĩ KAWS đến từ Brooklyn hợp tác với cô ấy và Nike, nhà thiết kế Chitose Abe đã sẵn sàng tiếp tục hợp tác sacai x Nike của riêng mình. Vào năm 2022, chúng ta có thể mong đợi vô số phối màu mới sẽ được ra mắt công chúng, một trong số đó là phiên bản Nike Blazer Low màu đen và trắng này được trình bày với các mặt bên bóng loáng. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-sacai-x-nike-blazer-low

Phần sắp tới có mô-típ âm dương và cho đến nay là một trong những sản phẩm hấp dẫn nhất của Abe mà chúng ta từng thấy cho đến nay. Phần Sidewalls và Toeboxes thay thế lớp da trơn thông thường của chúng và mang lại lớp da sáng chế màu đen chắc chắn. Swooshes vẫn được thiết kế theo kiểu xếp chồng đôi, các phù hiệu nền được tạo kiểu theo tông màu trong khi các logo phía trước kéo dài đến cổ giày được hoàn thiện bằng màu trắng. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-sacai-x-nike-blazer-low

Dây giày và lưỡi cũng được tăng gấp đôi, và cả hai đều xen kẽ giữa hai tông màu đen và trắng. Một đốm nhỏ màu cam xuất hiện trên lưỡi gà thông qua các dấu ngoặc nhọn trên logo của Trang phục thể thao. Cả hai tấm lót ở giữa có kết cấu và viền ngoài có hoa văn chevron đều được một lớp phủ màu Angelic.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-sacai-x-nike-blazer-low

Chưa có thông tin phát hành nào được công bố, nhưng bạn có thể mong đợi những thông tin này sẽ phát hành trong những tháng tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về hai mẫu sacai x Nike Blazer Low mới nhất

Nike x Sacai – sự hợp tác tạo nên những tuyệt tác

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .