Hình ảnh chính thức về phiên bản Sneaker MCM và Golden Goose

Bloomingdale’s tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập giày thể thao phong phú của mình với một bộ đôi phát hành phục vụ cho những người vối xu hướng và phong cách thời trang táo bạo và phá cách hơn. Nhà bán lẻ đang phân phối giày MCM Women’s Classic Court Lace Up mới và giày thể thao Golden Goose’s Deluxe Brand Superstar Leopard Print, mỗi thiết kế đều mang tới một phong cách và họa tiết ấn tượng riêng.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-sneaker-mcm-x-golden-goose

Phiên bản Classic Court của MCM là một đôi giày sneaker đế thấp kết hợp tay nghề thủ công của Ý với chữ lồng đặc trưng của nhãn hiệu dọc theo phần trên và lớp lót bằng da. Kết quả là một bản cập nhật mang hình bóng preppy, được tăng cường hơn nữa bởi đế cao su màu vàng tương phản của nó. Mặc dù có in hình họa tiết, nhưng đôi giày thể thao này khá linh hoạt, cung cấp phạm vi đưa người mang nó từ một kỳ nghỉ trên đảo đến một cuộc họp trung tâm thành phố.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-sneaker-mcm-x-golden-goose

Bloomingdale’s cũng đã thêm sản phẩm mới nhất từ ​​Golden Goose trong danh sách của mình. Đúng như hình thức của nhãn hiệu, đôi giày thể thao Superstar đặc trưng của hãng có một bản in kỳ dị với những vết xước và dấu hiệu có chủ ý. Những đôi giày họa tiết da báo được chải bằng tay và đánh sáp để chúng trông rất yêu thích khi tạo nên sự nổi bật. Được làm thủ công tại Ý từ lông bê mềm mại có họa tiết da báo, đôi unisex này được bù đắp với hình ảnh ngôi sao đặc trưng của hãng bằng da đen và mũi giày bằng da lộn màu trắng. Đáng ngạc nhiên, giày thể thao làm cho một trường hợp in động vật như một màu trung tính, cung cấp khả năng đeo phù hợp với nhiều kiểu dáng.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-sneaker-mcm-x-golden-goose

Cả ha thiết kế MCM Women’s Classic Court Lace Up và giày thể thao Golden Goose Deluxe Brand Superstar Leopard Print hiện có sẵn trên trang web của nhà bán lẻ với giá lần lượt là $ 495 USD và $ 560 USD.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-sneaker-mcm-x-golden-goose

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Cách phân biệt Gucci Screener real và fake

Những điều bạn cần biết trước khi lần đầu tiên mua một đôi giày Gucci