Hình ảnh chính thức về phiên bản Supreme x Nike Cross Trainer Low

Sau sự ra mắt đầy thành công của bộ sưu tập mùa thu 2021, thương hiệu thời trang đường phố đình đám là Supreme giờ đây đã trở lại với điểm nhấn chính trong tháng này khi công bố về sự hợp tác hoàn toàn mới giữa họ và thương hiệu thể thao đình đám Nike. Trong thời gian này, thương hiệu thể thao trượt ván đến từ New York đã gây ấn tượng với người hâm mộ trên một thiết kế Nike Cross Trainer Low hoàn toàn mới. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-supreme-x-nike-cross-trainer-low

Được tạo ra chỉ để dành riêng cho thương hiệu đắt đỏ này, phiên bản Supreme x Nike Cross Trainer Low dự kiến sẽ được ra mắt với hai phối màu hoàn toàn mới là “Black/Gorge Green/University Red” và “White/Pine Green/University Gold.”, mang trong mình một thiết kế hoàn toàn mới.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-supreme-x-nike-cross-trainer-low

Phần Upper của phiên bản Supreme x Nike Cross Trainer Low sở hữu một chất liệu da được đục lỗ thoát khí trên phần Toebox kết hợp cùng chất liệu vải mesh dạng lưới trên phần lưỡi gà và gót giày, kết hợp với đó là hàng loạt những tông màu tươi mới như vàng, đỏ và trắng tạo nên sự khác biệt của phiên bản lần này.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-supreme-x-nike-cross-trainer-low

Điểm nhấn của Supreme x Nike Cross Trainer Low đến từ các chi tiết xuất hiện trên thiết kế. Bên cạnh những dấu Swoosh truyền thống ở thân giày và mặt bên, dòng chữ “Nike” được in dập nổi trên phần lưỡi gà thay cho phần Tag cổ điển, các dòng chữ “Nike Air” và “Supreme” được thấy ở phía sau gót. Hoàn thiện cho toàn bộ thiết kế là phần lưỡi gà DURAPLUSH cùng cùng bộ đế Out-sole cao su truyền thống.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-supreme-x-nike-cross-trainer-low

Dự kiến phiên bản Supreme x Nike Cross Trainer Low sẽ được ra mắt sớm tại thị trường Mỹ vào ngày 12 tháng 10 và sau đó là phân phối độc quyền tại thị trường Nhật Bản vào ngày 16 tháng 10. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm: 

Logo Burberry và những câu chuyện lịch sử về thương hiệu thời trang này

Những câu chuyện thú vị đằng sau logo của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới