Hình ảnh đầu tiên của phiên bản adidas Yeezy Foam Runner “Stone Sage”

Nếu như mọi người luôn xem chàng ca sĩ nhạc rap Kanye West là một người vô cảm thì trong phong cách thời trang của mình, Kanye luôn mang vào đó những câu chuyện, những hình ảnh, những dự đoán về thế giới. Dù mỗi lần ra mắt là mỗi lần gây bão với nhiều ý kiến trái chiều, nhưng chẳng ai phủ nhận thương hiệu Yeezy cộp mác Kanye mang tầm ảnh hưởng vô cùng lớn, rất khó để không ai nhắc đến.
adidas-yeezy-foam-runner-mx-sand-grey-se-duoc-phat-hanh-vao-thang-12-toi

Thông qua việc cho phát hành album “DONDA 2”, Kanye West đã gián tiếp tiết lộ thêm một phối màu khác của adidas Yeezy Foam Runner mang tên “Stone Sage”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về mẫu thiết kế rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-adidas-yeezy-foam-runner-stone-sage

Được mệnh danh là “Stone Sage”, phiên bản Yeezy mới xuất hiện này được bao phủ chủ yếu bởi tông màu “Stone”. Bên cạnh đó, các vệt xám mờ xuất hiện xuyên suốt từ phần mũi giày cho đến phần gót giày sẽ giúp phiên bản này trở nên vô cùng sinh động và bắt mắt. 

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-adidas-yeezy-foam-runner-stone-sage

Mặc dù các đường màu “hỗn hợp” không phải là điều mới mẻ đối với các phiên bản Yeezy, nhưng việc áp dụng phong cách này đã giúp các mẫu thiết kế mới trở nên nổi bật hơn nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. Mặc dù được sửa đổi khá nhiều nhưng Yeezy Foam Runner vẫn duy trì cấu trúc tiêu chuẩn của nó, với phần outsole có rãnh giúp tăng độ bám khi vận động.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-adidas-yeezy-foam-runner-stone-sage

Hãy tận hưởng những hình ảnh của phiên bản này ở bên trên và lưu ý rằng nó nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 3 với giá bán lẻ là $ 90 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh đầu tiên của phiên bản adidas Yeezy Foam Runner “Stone Sage”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)