Hình ảnh đầu tiên của phiên bản Nike Dunk Low “Reverse Kentucky”

Trong 37 năm qua, Nike Dunk Low đã xuất hiện với những sửa đổi mạnh mẽ và điều đó chứng minh rằng Swoosh không ngại thử nghiệm. Mẫu thiết kế mang tính biểu tượng của Peter Moore này sắp tới sẽ xuất hiện trong một phong cách mới khi nó xuất hiện lật ngược so với phối màu ban đầu “Kentucky”. 

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-nike-dunk-low-reverse-kentucky

Mặc dù không phải là lần đầu tiên thương hiệu “đảo ngược” một phối màu mang tính biểu tượng, nhưng đôi sắp tới sẽ được cho là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất vì Nike Dunk “Kentucky” đã chứng tỏ được sự yêu thích của người hâm mộ kể từ khi ra mắt vào năm 1985. Devin Booker của Phoenix Suns đã khiến thế giới giày sneaker trở nên điên cuồng vào tháng 2 năm 2020 khi anh ấy đã chia sẻ thông tin về sự trở lại của phiên bản low-top này. Nike Dunk Low “Reverse Kentucky”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-nike-dunk-low-reverse-kentucky

Lớp trang điểm “Reverse Kentucky” sẽ bao phủ phần toe box, midfoot và cổ giày trong khi các lớp phủ dọc theo phần forefoot, lưỡi gà và gót giày sẽ được bao phủ bởi tông màu trắng tinh khiết. Phần logo Nike Swoosh cũng xuất hiện trong tông màu trắng và điều này sẽ làm cho các chi tiết xung quanh đó trở nên nổi bật hơn.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-nike-dunk-low-reverse-kentucky

Cuối cùng, bộ phận đế gợi nhớ đến Air Jordan 1 vẫn duy trì phong cách kết hợp hai tông màu được cấy ghép trực tiếp từ loạt phim “Be True To Your School” đầu tiên của Moore và chính điều này nhiều khả năng sẽ giúp mẫu giày này tiếp tục có chỗ đứng trong thời đại hiện nay. 

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-nike-dunk-low-reverse-kentucky

Chưa có đơn vị nào tiết lộ chi tiết ngày phát hành của phiên bản này, nhưng điều đó có thể sẽ thay đổi vào nửa cuối năm 2022. Trong thời gian chờ đợi, hãy tận hưởng những hình ảnh đầu tiên về phiên bản này ở bên trên.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh đầu tiên của phiên bản Nike Dunk Low “Reverse Kentucky”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .