Hình ảnh mới nhất của Air Jordan 1 LV8D với hai phiên bản “Wolf Grey” và “Onyx”

Được cho là đi cùng với phối màu “Bred” đã được tiết lộ trước đó, Air Jordan 1 LV8D Eleised của Jordan Brand cũng sẽ có mặt trong “Wolf Grey” và “Onyx”. Cũng thể hiện thiết kế hai tông màu, phiên bản mới nhất tiếp nhận phiên bản Air Jordan 1 cổ điển dành cho phái đẹp có phần đế bằng da trắng sạch được tạo điểm nhấn bằng các lớp phủ tương phản và mũi giày.

hinh-anh-moi-nhat-cua-air-jordan-1-lv8d-voi-

Các chi tiết bổ sung trên đôi giày có họa tiết Đôi cánh được thêu ở phía sau, lót đệm nubuck. Hoàn thiện thiết kế của giày là đế giữa dày màu trắng và đế ngoài bằng cao su tương phản được mở rộng.Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-moi-nhat-cua-air-jordan-1-lv8d-voi-

Đôi giày thể thao này có phần trên bằng da màu trắng với các lớp phủ bằng da rám nắng tạo cho đôi giày thể thao có hai tông màu rõ ràng. Thương hiệu Air Jordan được tối giản với chỉ một Jumpman ở gót của đế giữa, không có tag lưỡi gà và đường viền của biểu tượng Wings được khâu trên đế giày. 

hinh-anh-moi-nhat-cua-air-jordan-1-lv8d-voi-

Đặc điểm nổi bật của đôi giày thể thao này là phần đế giữa phóng đại có màu trắng và phần đế ngoài màu rám nắng hoàn thiện đôi giày.

Xem thêm :  Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

hinh-anh-moi-nhat-cua-air-jordan-1-lv8d-voi-

Ngoài Air Jordan 1 LV8D Eleised Onyx, Jordan Brand cũng sẽ tung ra Air Jordan 1 LV8D Eleised Wolf Grey. Đây là những hình ảnh chính thức của nó. Được thiết kế dành riêng cho phụ nữ, Air Jordan 1 LV8D Eleised có vẻ ngoài cao ráo hơn khi đôi giày được làm nổi bật bởi phần đế chunky dày.

hinh-anh-moi-nhat-cua-air-jordan-1-lv8d-voi-

 Cách phối màu này của người mẫu chọn phần trên bằng da màu Trắng và Xám với các lỗ đục ở ngón chân và đường viền thêu của biểu tượng Wings trên gót giày. Các chi tiết khác bao gồm đế lót bằng nút chai, đế giữa màu Trắng và đế ngoài bằng cao su Xám và Tan.

hinh-anh-moi-nhat-cua-air-jordan-1-lv8d-voi-

Air Jordan 1 LV8D được thiết lập để phát hành với màu “Wolf Grey” và “Onyx” trong những tuần tới. 

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air Jordan 1 Mid XQ. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Đôi Air Force 1 trị giá hơn 8 tỷ đồng: Màn kết hợp hiếm hoi giữa Louis Vuitton và Nike được coi là di sản thời trang cuối cùng của Virgil Abloh

 Chào đón sự trở lại của G-Dragon’s PEACEMINUSONE x Nike Kwondo 1

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.