Hình ảnh mới nhất của Air Trainer 1 SP “Honeydew”

Nike có vẻ sẽ phát hành một Air Trainer 1 SP khác trong màu “Honeydew” sau khi thông báo về một bản phối được rắc trong “Coriander”. Trước đây, gã khổng lồ đồ thể thao đã lên kế hoạch để ra mắt đôi giày này cùng với Travis Scott, nhưng do sự cố của Lễ hội Astroworld, nên đã bị trì hoãn vô thời hạn. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-moi-nhat-cua-air-trainer-1-sp-honeydewRa mắt vào năm 1987 được mặc bởi cựu vận động viên quần vợt chuyên nghiệp, John McEnroe, đôi giày này đã trở thành đôi giày tập luyện đầu tiên của anh với đặc điểm và vô cùng linh hoạt để có vừa mang từ phòng tập đến những con phối. Nhờ trang Instagram Hichem OG, chúng tôi đã có một cái nhìn về phiên bản SP sắp tới.

hinh-anh-moi-nhat-cua-air-trainer-1-sp-honeydew

So với bản phát hành màu cam trước đó, “Honeydew” là một sự thay đổi đáng kể theo hướng ngược lại. Màu xanh lam của cả sáng và tối xen kẽ trên các tấm da tổng hợp và da lưới, Air Trainer 1 SP “Honeydew” sẽ thu hút sự chú ý một cách hiệu quả bởi vì sự khác biệt về chất liệu. Phần dây đeo và bộ phận ren được hoàn thiện bằng màu tím chủ đạo. Phần Nike Swooshes sẽ bằng màu chanh xanh lá cây, có màu sắc rực rỡ hơn một chút so với phần outsole và lining bên cạnh.

hinh-anh-moi-nhat-cua-air-trainer-1-sp-honeydew

Đôi giày thể thao này là sự kết hợp của của tông màu thủy sinh với sự kết hợp của chất liệu da tổng hợp và phần da lưới, một phần lớp phủ màu xám và nâu bao quanh giày bao gồm phần lưỡi gà và phần Dây đeo cùng với dây buộc giữa midfoot được làm bằng màu hoa tương phản với màu xanh lục huỳnh quang Swooshes được tìm thấy trên các mặt má giày.

hinh-anh-moi-nhat-cua-air-trainer-1-sp-honeydew

Phần Đế giữa được phân chia giữa màu vàng và xanh lá cây và kẹp một bộ phận Air-Sole giữa đế ngoài bằng cao su màu xám đá. Hãy chú ý xem Nike Air Trainer 1 SP “Honeydew” sẽ giảm giá trong những tháng tới tại một số nhà bán lẻ và thông qua Nike.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake