Hình ảnh mới nhất của Charles Barkley Nike Air Max 2 CB 94

Nike đang mang trở lại Charles Barkley’s Air Max 2 CB 94 trong phối màu chính thức của Phoenix Suns. Đầu năm ngoái, hình dáng này đã mang sơ đồ OG “Varsity Purple” cho một lần ra mắt retro khác kể từ năm 2015. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-moi-nhat-cua-charles-barkley-nike-air-max-2-cb-94

Ngoài lần lặp lại chính, hình dáng được biết đến của Barkley đã được nhìn thấy khá thường xuyên trên các kệ hàng trong vài năm qua khi gã khổng lồ đồ thể thao tung chúng ra mắt trong một số phiên bản như “USA”, “Cool Grey” và “Triple Black”. Đây là phối màu thứ 4 được ra mắt của thiết kế.

hinh-anh-moi-nhat-cua-charles-barkley-nike-air-max-2-cb-94

Quay trở lại mùa giải NBA 1992-93, tiền đạo All-Star “Sir Charles” đã được trao đổi cho Suns từ Philadelphia 76ers và tiếp tục giành danh hiệu MVP khi anh dẫn dắt đội với thành tích 62–20 tốt nhất NBA. vào Chung kết với trung bình 25,6 điểm và 12,1 rebounds mỗi trận. Mặc dù Barkley chỉ trải qua bốn mùa giải với Suns, anh ấy liên tục gây chú ý khi giành được nhiều danh hiệu All-NBA và All-Star trong khoảng thời gian đó.

hinh-anh-moi-nhat-cua-charles-barkley-nike-air-max-2-cb-94

Lựa chọn thiết kế bằng da lộn hoàn toàn màu trắng, phiên bản cổ điển năm 1994 này để lộ các lỗ lưới màu đen xuyên suốt các đường bên và trung gian để tạo sự thông thoáng trong khi các điểm nhấn màu đen khác được tìm thấy trên khoen cao su, lót tất, mấu kéo gót và hình thêu số 34 của Barkley trên gót bên.

hinh-anh-moi-nhat-cua-charles-barkley-nike-air-max-2-cb-94

Phần Lưỡi gà được tô điểm bởi huy hiệu biểu tượng Air Max bằng cao su trong khi các yếu tố thương hiệu khác được thực hiện bằng màu tím xung quanh gót và phần tư. Giày có đế giữa màu đen lượn sóng trên đế ngoài màu trắng với phần chia màu cam ở phía trước và bộ phận Air Max màu đỏ.

hinh-anh-moi-nhat-cua-charles-barkley-nike-air-max-2-cb-94

Nike Air Max CB 94 “Suns” dự kiến ​​sẽ phát hành vào ngày 1 tháng 2 tại một số nhà bán lẻ và trang web của Nike với giá $ 160 USD. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.