Hình ảnh mới nhất của Nike Dunk Low “Sun Club”

Những tháng ấm áp của mùa Xuân và mùa Hè vẫn còn vài tháng nữa mới diễn ra, nhưng Nike đã chuẩn bị sẵn sàng để tung ra một loạt các thiết kế mới phù hợp với thời tiết này. Một trong những trang điểm trên lịch phát hành của thương hiệu là Nike Dunk Low “Sun Club” vừa xuất hiện qua những hình ảnh mới nhất. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-moi-nhat-cua-nike-dunk-low-sun-club

Thay vì sử dụng các loại da trơn truyền thống cho đôi giày này, nhóm thiết kế của Nike đã làm cho phần Swoosh và các lớp đế bằng vải và lớp phủ da cùng với nhiều màu sắc pha trộn. 

hinh-anh-moi-nhat-cua-nike-dunk-low-sun-club

Các điểm nhấn màu pastel là những gì thu hút sự chú ý nhất ở đây khi phần mid cổ  được thiết kế với màu san hô, cùng với cổ giày có màu xanh lá cây và phần Nike Swooshes phối màu vàng vàng trong khi phần gót giày và out Sole có một màu xanh đậm.

hinh-anh-moi-nhat-cua-nike-dunk-low-sun-club

Các lớp phủ được hoàn thiện bằng màu be và được tạo điểm nhấn bằng những chiếc lưỡi gà màu cam và phần toe box có một màu màu hồng mềm mại. Lưỡi gà mới này của Nike Dunk đã loại bỏ phần logo thương hiệu truyền thống thông thường của họ và có ký hiệu “Nike Sun Club” trong khi phần gót dưới được trang trí bằng hình ảnh cây cọ và mặt trời.

hinh-anh-moi-nhat-cua-nike-dunk-low-sun-club

Hãy chú ý những thứ này sẽ giảm xuống qua Nike và chọn các nhà bán lẻ vào Mùa hè này với giá $ 110 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về sự ra mắt của Nike Dunk Low “Sun Club”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .