Hình ảnh mới nhất về phiên bản Prada x adidas Originals Forum Low “Black”

Thế giới thời trang cao cấp và những hãng giày thể thao nổi tiếng ngày nay đã có nhiều kết hợp và tạo ra nhiều sản phẩm hơn bao giờ hết. Các thương hiệu kết hợp hai tính thẩm mỹ của họ để tạo ra những bản hợp tác đáng thèm muốn – chẳng hạn như Prada x Adidas, hoặc Dior x Air Jordan huyền thoại. Tuy nhiên, trong khi giá bán lại sau đó đã đẩy giá bán lại lên một tầm cao mới, những nỗ lực của Prada và Adidas Originals vẫn chưa được đánh giá cao và nằm trong tầm ngắm cho đến tận bây giờ. 

hinh-anh-moi-nhat-cua-prada-x-adidas-originals-forum-low-black

Bản hợp tác sắp tới trên diễn đàn đã lấy các yếu tố và phong cách của cả hai thương hiệu và kết hợp chúng với nhau để tạo ra đôi giày sáng tạo và đẹp mắt nhất cho đến nay. Bằng cách dùng công nghệ Re-Nylon đặc trưng của Prada – một sản phẩm bền vững đối với những vật liệu nylon thông thường được sản xuất bằng cách tái chế và lọc nhựa lấy từ đại dương, lưới đánh cá, bãi rác và chất thải sợi dệt – với da cao cấp, không thể phủ nhận đôi giày này là sang trọng nhất của Prada cho đến nay. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-moi-nhat-cua-prada-x-adidas-originals-forum-low-black

Tuy nhiên, hình bóng quen thuộc của Forum Low, ngày càng được coi là đôi giày thể thao huyền thoại của Three Stripes vào năm 2021 và vào năm 2022, đã đưa đôi giày trở lại thực tế. Các thiết kế cổ điển vẫn còn, nhưng đã được làm lại cùng với vật liệu đã nói trên, Adidas đã gật đầu với Prada để tiếp tục tôn vinh hình bóng Forum low huyền thoại của họ.

hinh-anh-moi-nhat-cua-prada-x-adidas-originals-forum-low-black

Nằm trên lưỡi gà là một chiếc túi có thể tháo rời, tất nhiên được làm từ Re-Nylon, cùng với logo hình tam giác mang tính biểu tượng của Prada ở mặt trước và một huy hiệu khác nằm bên trong, chiếc túi tháo rời có phần dây kéo chrome chạy quanh chu vi của túi. Cuối cùng, thương hiệu “Prada Milano” tạo nên sự nổi bật ở phần lưỡi gà cùng với các chữ hoa khối cao su, trong khi bên trong giày, sẽ thấy logo của Adidas và Parada cạnh nhau.

hinh-anh-moi-nhat-cua-prada-x-adidas-originals-forum-low-black

Cả hai lần hợp tác Prada x adidas trước đây và lần này đều đã thu hút được nhiều bình luận nói rằng “Adidas không thể nào phù hợp với giá của Prada.” Đối với sự hợp tác của hai công ty, điều này có thể không đúng, vì sự chú ý đến từng chi tiết được dành cho việc đưa ra những chất liệu khiêm tốn là không ai sánh kịp.

hinh-anh-moi-nhat-cua-prada-x-adidas-originals-forum-low-black

Prada và adidas vẫn chưa công bố ngày phát hành và giá của sự hợp tác trên Diễn đàn, nhưng dự kiến ​​chúng sẽ giảm trong những tuần tới. Còn bây giờ, hãy xem xét kỹ hơn cặp tiền trên.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của đôi Prada x adidas Originals Forum Low “Black”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk