Hình ảnh mới nhất của dòng sản phẩm PUMA MB.01 từ LaMelo Ball

Sau khi giành được danh hiệu Tân binh của năm vào năm ngoái, LaMelo Ball đã tiếp tục chơi trò chơi của mình nhiều hơn nữa, củng cố bản thân là một trong những người bảo vệ điểm thú vị nhất trong Hiệp hội. Như mọi thương hiệu đều nên làm khi có một siêu sao như LaMelo Ball.

hinh-anh-moi-nhat-cua-puma-mb-01-tu-lamelo-ball

PUMA đã tặng cho anh ấy, đôi giày thể thao chữ ký đầu tiên mang tên PUMA MB.01, và nó sắp sửa tung ra một bộ ba sản phẩm mới màu sắc vào tháng Hai này. Trên boong, nhà sản xuất đồ thể thao của Đức đã chuẩn bị một sự hợp tác với Rick & Morty, phối màu “Thành phố Buzz” và trang điểm “Xám / Đỏ”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-moi-nhat-cua-puma-mb-01-tu-lamelo-ball

Việc cung cấp nổi bật trong đợt này chắc chắn là sự hợp tác với Rick & Morty. Bộ đôi không khớp được lấy cảm hứng từ bộ đôi Bơi lội trưởng thành và các hành vi sai lệch giữa các thiên hà của chúng. 

hinh-anh-moi-nhat-cua-puma-mb-01-tu-lamelo-ball

Chiếc giày bên trái được sơn màu xanh lá cây sống động bên ngoài với các điểm nhấn màu đỏ đậm và được trang bị phụ kiện với khuôn mặt của Rick ở bên trong lưỡi. Nửa còn lại sử dụng bảng màu đối lập bằng cách đến với trang phục chủ yếu là màu đỏ và nhãn hiệu màu xanh lá cây trong khi khuôn mặt của Morty được dán bên trong lót của các đôi giày.

hinh-anh-moi-nhat-cua-puma-mb-01-tu-lamelo-ball

 

Tiếp theo trong dòng là sự lặp lại “Thành phố Buzz”, là một lời kêu gọi trực tiếp đến Charlotte Hornets. Phần lớn bất động sản được nhuộm một màu đen đặc và được trang bị các bản hit “Blue Atoll” xuyên suốt để thể hiện màu sắc của nhóm nhượng quyền thương mại. 

hinh-anh-moi-nhat-cua-puma-mb-01-tu-lamelo-ball

Phiên bản “Xám / Đỏ” là phiên bản cuối cùng trong dòng sản phẩm này. Nhiều sắc độ xám hình thành trên các lớp đế và các miếng duy nhất của sản phẩm nội tuyến này, cho phép hình thêu cánh màu đỏ đậm và thương hiệu trở nên nổi bật.

hinh-anh-moi-nhat-cua-puma-mb-01-tu-lamelo-ball

“Buzz City” sẽ lên kệ vào ngày 2 tháng 2, tiếp theo là sự hợp tác của Rick & Morty và các bản trình diễn “Grey / Red” vào ngày 18 tháng 2. Các phong cách “Buzz City” và “Grey / Red” sẽ được bán lẻ với giá $ 125 USD trong khi Rick & Phiên bản Morty sẽ có giá $ 135 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc PUMA MB.01 LaMelo Ball xuất hiện. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu