Hình ảnh on-feet của adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Dazzling Blue”

2021 thực sự là một năm bùng nổ đối với Kanye West khi anh cho phát hành album DONDA rất được mong đợi của mình cũng như bổ sung thêm một lượng khổng lồ các phiên bản adidas YEEZY mới vào danh mục. Và hiện Ye lại tiếp tục lên kế hoạch để cung cấp nhiều phối màu hơn nữa cho thị trường vào năm tới, một trong số đó sẽ là YEEZY BOOST 350 V2 “Dazzling Blue”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-on-feet-cua-adidas-yeezy-boost-350-v2-dazzling-blue

Phối màu mới mẻ này đã từng được tiết lộ vào đầu tháng này và bây giờ chúng tôi đã có cái nhìn chi tiết về các bức ảnh thực tế của nó. Giống như nhiều phiên bản 350 V2 mà chúng ta đã thấy trong những năm trước, biến thể sắp ra mắt này cũng sẽ được tạo kiểu dựa trên phong cách hai tông màu. 

hinh-anh-on-feet-cua-adidas-yeezy-boost-350-v2-dazzling-blue

Tông màu đen sẽ bao phủ lên gần như toàn bộ phần bên ngoài của đôi giày này khi nó xuất hiện trên phần upper được làm bằng vải Primeknit, dây giày, lớp lót bên trong và cả dòng chữ “SPLY-350” truyền thống ở phần má giày. 

hinh-anh-on-feet-cua-adidas-yeezy-boost-350-v2-dazzling-blue

Tiếp đến, phần sọc bên má giày sẽ được tô điểm bằng tông màu “Dazzling Blue” để mang đến một điểm nhấn nổi bật. Cuối cùng, phần midsole có gân mang tông màu xám than và chứa bọt đệm BOOST thông thường sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày này.

hinh-anh-on-feet-cua-adidas-yeezy-boost-350-v2-dazzling-blue

adidas và các nhà bán lẻ khác đang lên kế hoạch để cho phát hành phiên bản này vào Mùa xuân năm 2022 với giá là $ 220 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của đôi adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Dazzling Blue”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)