Hình ảnh on-feet của đôi ‘League of Legends’ Pro League x Nike Dunk Low

Kể từ năm 2019, League of Legends Pro League (LPL) và Nike đã xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược khi họ cho tung ra một bộ thể thao điện tử và một phiên Air Jordan 1 Zoom CMFT cùng với một vài mẫu thiết kế khác trong vài năm qua. Gã khổng lồ quần áo thể thao – Nike đã trở thành nhà tài trợ quần áogiày dép chính thức cho giải đấu trò chơi trực tuyến hàng đầu ở Trung Quốc nay khi họ đã định hình ra những thiết kế dành riêng cho những game thủ. 

Hình ảnh on-feet của đôi 'League of Legends' Pro League x Nike Dunk Low

Trong năm 2021, hai bên đã tiết lộ rằng họ sẽ sớm cho ra mắt một phiên bản mang tên ‘League of Legends’ Pro League x Nike Dunk Low và giờ đây, chúng ta đã được chiêm ngưỡng những hình ảnh on-feet của mẫu thiết kế này. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt nói trên nhé.

Hình ảnh on-feet của đôi 'League of Legends' Pro League x Nike Dunk Low

Thể hiện sự kết hợp bóng bẩy giữa các tông màu “Đen / Trắng / Đỏ thẫm”, đôi giày này có phần upper được bao phủ chủ yếu bởi tông màu đen có hoa văn và có kết cấu được lấy cảm hứng từ truyền thống Trung Quốc. Bên cạnh đó, các điểm nhấn ở phàn upper có thể kể đến như logo Nike Swooshes phản chiếu ánh kim được bao quanh bởi một đường viền có khả năng phát sáng trong bóng tối, tấm lót gót tương phản pixel được đánh dấu với dòng chữ “NIKE” và phần đường khâu màu đỏ. 

Hình ảnh on-feet của đôi 'League of Legends' Pro League x Nike Dunk Low

Ngoài ra, đôi giày thể thao này còn được bổ sung một số chi tiết bao gồm các đường viền màu đỏ trên cổ giày, các ngôi sao trên gót giày bên, thẻ lưỡi mang nhãn hiệu LPL và miếng lót có chứa huy hiệu đặc biệt. Cuối cùng, nâng tầm đôi giày thể thao này chính là phần midsole màu đen kết hợp với phần outsole bằng cao su có khả năng phát sáng trong bóng tối.

Hình ảnh on-feet của đôi 'League of Legends' Pro League x Nike Dunk Low

Hãy lưu ý rằng phiên bản LPL x Nike Dunk Low này sẽ được phát hành vào mùa lễ này tại một số nhà bán lẻ được chọn và thông qua trang web của Nike.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh on-feet của đôi League of Legends’ Pro League x Nike Dunk Low sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .