Hình ảnh On-Feet của đôi Supreme x Nike “By Any Means” mang phối màu “Brazil”

Ra mắt lần đầu năm 1985, dòng sản phẩm Nike Dunk được thiết kế nguyên thủy như một đôi giày để chơi bóng rổ. Tuy nhiên, sau nhiều năm cho đến bây giờ, người ta vẫn quen và sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu Nike Dunk như một đôi giày lướt ván. Vì vậy, năm 2002, Nike đã tái thiết kế dòng Dunk thành Nike SB dành riêng cho các skater trên thế giới. Cùng từ đó cái tên SB Dunk trở nên phổ biến trong giới sneakerhead.

hinh-anh-on-feet-cua-doi-supreme-x-nike-by-any-means-mang-phoi-mau-brazil

Supreme đang tiếp tục tung hoành trong mùa Thu / Đông và thương hiệu này đã có một số sự hợp tác nổi bật trong kế hoạch mà các tín đồ thời trang dạo phố có thể mong đợi. Nhãn hiệu mang tính biểu tượng có trụ sở tại NY này vừa chính thức tiết lộ sự hợp tác của họ với Tiffany and Co. và họ cũng đã công bố về bộ ba màu sắc SB Dunk High mới của Nike dự kiến sẽ phát hành trong những tuần tới. Liên quan đến sự hợp tác này, bộ sưu tập Supreme x Nike “By Any Means” mang tông màu “Brazil” gần đây đã xuất hiện thông qua những bức ảnh chân thực chi tiết. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này.

hinh-anh-on-feet-cua-doi-supreme-x-nike-by-any-means-mang-phoi-mau-brazil

Như bạn có thể suy luận theo tên gọi của nó, đôi giày thể thao này được bao phủ chủ yếu bởi tông màu vàng và xanh lục. Phần upper bằng chất liệu da trơn sử dụng tông màu vàng để cách điệu cổ giày, phần toe box, lưỡi gà và má giày trong khi màu xanh lục thì xuất hiện trên phần logo Nike Swooshes, dây giày và lớp lót bên trong. 

hinh-anh-on-feet-cua-doi-supreme-x-nike-by-any-means-mang-phoi-mau-brazil

Tiếp đến, các chi tiết thêu ví dụ như dòng chữ “By Any Means” được viết bằng phông chữ lấy cảm hứng từ Tạp chí New York ở gót giày dưới và được kết hợp cùng với logo Nike “NY” cổ điển. Hơn nữa, bạn sẽ tìm thấy dòng chữ “No <3” ở phần forefoot, “Supreme Team” được khâu ở phần gót giày bên trên và logo biểu tượng “SUP” lấy từ biểu tượng Swoosh của New York trên lưỡi gà.

hinh-anh-on-feet-cua-doi-supreme-x-nike-by-any-means-mang-phoi-mau-brazil

Các báo cáo ban đầu cho thấy phiên bản này có thể sẽ được phát hành trong vài tuần tới nhưng Supreme vẫn chưa xác nhận điều này.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh On-Feet của đôi Supreme x Nike “By Any Means” mang phối màu “Brazil” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)