Hình ảnh on-feet của phiên bản adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Pure Oat”

Trong rất nhiều các dòng giày thể thao thì Yeezy Boost 350 được sinh ra để đánh dấu sự kết hợp của Kanye West và Adidas vào năm 2015. Ngay từ khi ra mắt, Yeezy Boost 350 của Adidas đã chinh phục được rất nhiều sneakerhead trên toàn thế giới. Mẫu giày này luôn lọt top những phiên bản giày thể thao bán chạy nhất thế giới trong những năm qua.

adidas-yeezy-boost-350-v2-cmpct-duoc-tiet-lo-trong-phoi-mau-

Sau khi nhận được những hình ảnh đầu tiên, giờ đây chúng tôi đã có một cái nhìn thực tế về phiên bản adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Pure Oat”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-adidas-yeezy-boost-350-v2-pure-oat

Là một phần trong số các bản phát hành năm 2022 từ mối quan hệ hợp tác liên tục giữa adidas và YEEZY của Kanye West, mẫu adidas YEEZY BOOST 350 V2 sắp tới sẽ mang trong mình một số nét tương đồng với phối màu “Cream White” đã được phát hành cách đây vài năm.

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-adidas-yeezy-boost-350-v2-pure-oat

Adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Pure Oat” phần upper được làm bằng chất liệu vải Primeknit màu trắng với điểm nhấn là các sọc trong suốt ở bên má giày. Các chi tiết bổ sung sẽ là phần dây giày được dệt rất tỉ mỉ và logo biểu tượng quả địa cầu YEEZY mới được in trên đế lót. Cuối cùng, nâng tầm đôi giày này sẽ là phần midsole BOOST có chiều dài đầy đủ được bọc trong lớp cao su mờ màu trắng.

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-adidas-yeezy-boost-350-v2-pure-oat

Có giá $ 220 USD, adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Pure Oat” hiện được thiết lập để phát hành vào ngày 11 tháng 3.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh on-feet của phiên bản adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Pure Oat”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)