Hình ảnh on-feet của phiên bản Nike SB Dunk High x KCDC

Tháng 3 năm 2004, Nike đã ra mắt bộ sưu tập giày Nike Dunk SB chủ yếu dành cho phần đông những skateboarders ở California. Nếu như bộ sưu tập trước đó còn mang nhiều nét đậm đặc về thời trang thì lần này, Nike SB Dunk đã cho ra mắt dòng giày đạt tiêu chuẩn thật sự chỉ dành riêng cho việc trượt ván. Ngay cả bản thân nhà thiết kế Nostradmus cũng không thể dự đoán rằng làn sóng Dunk sẽ chứng kiến một sự hồi sinh mạnh mẽ đến vậy nhưng có một điều chắc chắn đó là Nike sẽ tiếp tục đi theo làn sóng này đến chừng nào họ còn có thể.

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-nike-sb-dunk-high-x-kcdc

Trong 20 năm, KCDC đã điều hành rất thành công một tiệm đồ trượt ván để phục vụ cộng đồng ở Brooklyn, NY. Và để kỷ niệm cột mốc quan trọng này trong vòng đời của công ty, họ hiện đang hợp tác cùng với nhãn hiệu Nike SB để tạo ra một phiên bản giày thể thao rất sống động. Những hình ảnh đầu tiên của đôi giày này đã từng được tiết lộ vào mùa Hè năm 2021, nhưng bây giờ chúng tôi thậm chí còn có những bức ảnh chân thực chi tiết hơn về nó. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-nike-sb-dunk-high-x-kcdc

Cửa hàng đồ trượt ván của Amy Ellington đã sử dụng nhiều sắc thái khác nhau của màu hồng cho phiên bản giày thể thao mới này. Chất liệu da lộn màu hồng nhạt tạo nên phần toe box, phần má giày và cổ giày trong khi lớp phủ da đi kèm thì lại có tông màu đậm hơn một chút. Các điểm nhấn màu đen đặc đóng vai trò là màu phụ của phiên bản SB Dunks này khi nó xuất hiện ở phần dây giày, phần logo Nike Swoosh bằng da và phần midsole. 

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-nike-sb-dunk-high-x-kcdc

Phần lưỡi gà có logo thương hiệu Nike SB thông thường trên mẫu thiết kế này đã được thay thế bằng ký hiệu “KCDC 2021” bên dưới. Ngoài ra, dấu ấn thương hiệu của KCDC cũng đã được thêu vào chiếc tab ở gót giày. Cuối cùng, phần miếng lót bên trong được trang bị các bản phác thảo hình mặt quỷ, các ngôi sao và khuôn mặt cười cũng như dòng chữ “20 years” nằm bên trong một trái tim.

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-nike-sb-dunk-high-x-kcdc

Tại thời điểm viết bài, ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được công bố, nhưng bạn có thể mong đợi rằng phiên bản này sẽ được phát hành trước khi kết thúc năm 2021.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh On-Feet của phiên bản Nike SB Dunk High x KCDC sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)