Hình ảnh on-feet của phiên bản Travis Scott x Nike Air Trainer 1 “Wheat”

Nếu bạn là một người đam mê sneakers chính hiệu và cũng yêu mến hip-hop thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được anh chàng rapper Travis Scott. Đây là một trong những rapper có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng sneakers, giới trẻ mê Streetwear và rap/hip-hop hiện tại. Là đại diện thương hiệu của Nike và Air Jordan Brands, Travis Scott trong năm 2018 và 2019 đang “làm mưa làm gió” với những phiên bản COLLAB ra một phát là hết của mình.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-travis-scott-x-nike-air-max-1-baroque-brown

Kết hợp với những hình ảnh ban đầu, bây giờ chúng tôi có một cái nhìn thực tế về phiên bản Travis Scott x Nike Air Trainer 1 “Wheat”. Với sự kết hợp của các tông màu “Coriander/Ashen Slate/Wheat/Light Siennax”, phiên bản giày thể thao này dự kiến sẽ xuất hiện với các tùy chọn như “Light Smoke Grey / Honeydew / Particle Grey” và “Dark Smoke Grey / Black / Iron Grey / Off-Noir”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-travis-scott-x-nike-air-trainer-1-wheat

Travis Scott x Nike Air Trainer 1 “Wheat” có tông màu chủ đạo là nâu đi kèm với kết cấu bằng vải nhung và lưới. Các chi tiết chức năng làm tăng thêm vẻ ngoài của đôi giày này sẽ bao gồm những chiếc túi có khóa kéo ở phía sau và những chiếc vỏ bọc bảo vệ có thể tháo rời. 

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-travis-scott-x-nike-air-trainer-1-wheat

Những dấu ấn thương hiệu của phiên bản này sẽ bao gồm phần logo Nike Swooshes đảo ngược, huy hiệu bằng cao su xuất hiện ở phần lưỡi gà và dòng chữ đặc trưng của thương hiệu “CACT.US CORPORATION” ở quai trước và gót giày.

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-travis-scott-x-nike-air-trainer-1-wheat

Có giá $ 140 USD, Travis Scott x Nike Air Trainer 1 “Wheat” dự kiến sẽ được phát hành cùng với các phối màu như “Light Smoke Grey / Honeydew / Particle Grey” và “Dark Smoke Grey / Black / Iron Grey / Off-Noir” vào mùa xuân này .

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh on-feet của phiên bản Travis Scott x Nike Air Trainer 1 “Wheat”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Sự trở lại của Travis Scott cùng những thiết kế mới ra mắt trong tuần

Travis Scott và cái bắt tay đầy bất ngờ cùng Fragment