Hòa mình trong không khí Halloween cùng 10 thiết kế Sneaker dưới đây

Tháng 10 và tháng 11 là thời điểm trong năm mà các thương hiệu giày dép trên toàn quốc có thể thực sự đi sâu vào không khí lễ hội và thể hiện sự sáng tạo của họ. Bạn đã nhận được những điều tai quái kéo dài cả tháng của mùa ma quái cùng với vài ngày đầu tiên của tháng 11, nơi tôn vinh ngày lễ Día de Muertos hàng năm của Mexico. Và có lẽ điều thực sự khiến đây trở thành thời điểm để các thương hiệu thực sự quay trở lại tinh thần của mùa Thu này là vô số điểm tham chiếu mà họ có để biến phim ảnh, nghệ thuật, trang phục, v.v. thành sản phẩm. Danh sách các bộ phim đáng sợ kinh điển hiện có từ IT đến The Nightmare Before Christmas đến The Exorcist cứ lặp đi lặp lại, và có rất nhiều yếu tố vui tươi liên quan đến Halloween cho dù đó là những kẻ thu thập dữ liệu đáng sợ, phù thủy nham hiểm, những con ma ghê rợn, jack-o ‘ – những ngôi nhà ma ám, những chiếc mặt nạ đẫm máu, v.v.

hoa-minh-trong-khong-khi-halloween-cung-10-thiet-ke-sneaker-duoi-day

Trong những năm qua, các thương hiệu quần áo thể thao đã tạo nên thiết kế cổ điển của họ bằng các yếu tố thiết kế đáng sợ. Không phải tất cả chúng đều là những thứ cao cấp về mặt cường điệu và giá trị bán lại, nhưng chúng chắc chắn làm tốt nhiệm vụ của mình khi gói gọn năng lượng mạo hiểm gắn liền với kỷ niệm Halloween. Swoosh có danh mục khá ấn tượng gồm các tác phẩm kinh điển được tôn sùng, đặc biệt là dưới bộ phận SB của Nike như SB Dunk Lows mang tính biểu tượng như các đường màu “Day of the Dead” và Freddy Krueger ”đã rất được thèm muốn kể từ khi họ ra mắt vào đầu những năm 2000. Ở những nơi khác trong ngành, các thương hiệu như adidas và Reebok đã tham gia vào hành động này, trước đó đã tung ra Forum Low lấy cảm hứng từ Pennywise trong khi hãng này thực hiện một sự hợp tác nổi bật với BAIT đã thu hút từ Tình yêu của Dustin dành cho Ghostbusters trong Stranger Things.

hoa-minh-trong-khong-khi-halloween-cung-10-thiet-ke-sneaker-duoi-day

Và trước khi ngày 31 tháng 10 ma quái sắp tới(Ngày mai!), sau đây hãy cùng AUthentic Shoes lục lại trí nhớ của các bạn và nhìn lại top 10 mẫu thiết kế ấn tượng nhất trong dịp lễ Halloween này nhé.

Nike SB Dunk Low “Day Of The Dead”, 2006

hoa-minh-trong-khong-khi-halloween-cung-10-thiet-ke-sneaker-duoi-day

Danh sách các phối màu của dòng Nike SB Dunk có rất nhiều màu sắc mang tính biểu tượng, nhưng khi nói đến các sản phẩm liên quan đến mùa Thu, nhãn hiệu trượt ván SB Dunk Low “Day of the Dead” từ năm 2006 chắc chắn đứng đầu. Hiếm có một lời nói nào khi nói đến những cú đá này vì chúng chỉ được phát hành ở Mexico và Canada. Để kỷ niệm “Día de Muertos” hàng năm của Mexico – một ngày lễ để tôn vinh những người đã đi qua – Nike đã trang trí hình bóng phổ biến của mình bằng những chiếc Swooshes phủ da rắn, hộp ngón chân, vòng cổ, lưỡi và phần tư cũng như đồ họa bộ xương vui nhộn thể hiện lên trên các lớp phủ và bên trong bề ngoài mờ của nó. Và nếu bạn đang nghĩ đến việc mua một đôi ngay hôm nay, hãy đảm bảo rằng ví của bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho khoản tiền lên tới $ 7K USD.

Off White x Nike Blazer Low “All Hallows Eve”, 2018

hoa-minh-trong-khong-khi-halloween-cung-10-thiet-ke-sneaker-duoi-day

Trong số tất cả các thiết kế Nike mà Virgil Abloh đã tân trang lại dưới dấu ấn Off-White ™ nổi tiếng của anh ấy, Blazer Mid được tôn sùng rộng rãi như một trong những loại giày phổ biến nhất. Vào tháng 10 năm 2018, nhà thiết kế nổi tiếng đã tung ra một gói hai phiên bản bao gồm các phối màu “All Hallow’s Eve” và “Grim Reaper”. và bảng màu trắng. Tùy thuộc vào màu sắc và kích thước, giá trị thị trường thứ cấp cho cả hai cặp hiện nay dao động từ $ 500- $ 1000 USD.

Nike SB Dunk Low “Freddy Krueger”, 2007

hoa-minh-trong-khong-khi-halloween-cung-10-thiet-ke-sneaker-duoi-day

Khi viết ra danh sách những loạt phim rùng rợn kinh điển nhất mọi thời đại, có lẽ không có phim nào tốt hơn loạt phim A Nightmare on Elm Street. Những sáng tạo phim kinh dị hơn của Wes Craven sẽ mãi mãi được ca ngợi khi giới thiệu Freddy Krueger – một kẻ giết người hư cấu được trang bị một bàn tay đeo găng với dao cạo được biết đến vì đã giết các nạn nhân của hắn khi họ đang mơ. Và để tôn vinh kẻ thủ ác tàn nhẫn này, Nike SB đã tạo ra một màu đặc biệt Dunk Low “Freddy Krueger” vào năm 2007. Những cú đá được thiết kế với phần sọc, cổ áo và hộp ngón chân để bắt chước chiếc áo len của anh ta trong khi vết máu giả đổ xuống lớp phủ để tượng trưng cho việc anh ta bị giết nạn nhân. Chúc bạn may mắn tìm được một cặp với mức giá phù hợp vì chúng cực kỳ hiếm và người bán lại hiện đã ra giá cho thiết kế này với một con số 5 chữ số.

BAIT x Reebok Ex-O-Fit Clean Hi “Stranger Things”, 2017

hoa-minh-trong-khong-khi-halloween-cung-10-thiet-ke-sneaker-duoi-day

Ra mắt cùng thời điểm với mùa 2 của chương trình nổi tiếng Stranger Things của Netflix, BAIT và Reebok đã hợp tác để thiết kế trang điểm cho Ex-O-Fit Clean Hi “Stranger Things”. Trong chương trình, bộ phim yêu thích của Dustin là Ghostbusters và anh ấy vẽ nguệch ngoạc hình ảnh trong phim lên giày thể thao của mình. Những Ex-O-Fit Clean His này về cơ bản làm cho những đôi giày của anh ấy trong series trở nên sống động cùng với các yếu tố Ghostbuster dễ nhận biết như Slimer và biểu tượng của đội. Đây chắc chắn là một cặp thú vị để phá sản hoặc bắt đầu bán lại vì giá không quá cao đối với Halloween, đặc biệt nếu bạn đang hy vọng mùa thứ tư của chương trình sẽ giảm vào năm 2022.

Nike Air Force 1 “Skeleton”, 2018-2021

hoa-minh-trong-khong-khi-halloween-cung-10-thiet-ke-sneaker-duoi-day

Vào năm 2018, Nike đã khởi động những gì bây giờ được gọi là truyền thống bằng cách phát hành Air Force 1 “Skeleton” đầu tiên với màu trắng. Nó được thiết kế để phù hợp với mùa Halloween vì nó được trang điểm với đồ họa xương x-ray được dán khắp các bức tường bên và giữa. Kể từ lần giảm này, các sản phẩm trang điểm màu đen và cam ra mắt vào năm 2019, 2020 và năm 2021 sẽ tiếp tục theo đúng truyền thống với sự xuất hiện của một màu tím mới. Ngoài ra, mỗi cặp đều được cung cấp các tấm lót bên ngoài phát sáng trong bóng tối để tiếp tục lặp lại chủ đề lấy cảm hứng từ kỳ nghỉ của nó.

Brain Dead x ASICS TRABUCO MAX, 2021

hoa-minh-trong-khong-khi-halloween-cung-10-thiet-ke-sneaker-duoi-day

Hãy để Brain Dead không sợ hãi khi nói đến việc chế tạo các sản phẩm hợp tác giày dép hoạt hình. Và trong lần hợp tác thứ hai với ASICS, dấu ấn thời trang dạo phố do Kyle Ng dẫn đầu đã làm lại TRABUCO MAX với một sự lột xác hỗn loạn. Mũ lưỡi trai được hoàn thiện với họa tiết giống như ngoài trái đất và nằm liền kề với dây giày được phủ một màu xanh lá cây trơn. Các bảng điều khiển bên ngoài cũng được hoàn thiện với một mô hình cẩm thạch cực lớn để tạo ra sự tinh tế quái dị hơn.

Adidas Forum Low “Funny Clown”/”Dark Witch”, 2020

hoa-minh-trong-khong-khi-halloween-cung-10-thiet-ke-sneaker-duoi-day

Mặc dù thực tế là lễ kỷ niệm Halloween vào năm 2020 không thể liên quan đến các bữa tiệc lừa hoặc đãi trực tiếp và các bữa tiệc tại nhà hoang dã (ít nhất bạn chắc chắn không nên ném chúng khi xem xét COVID-19) adidas vẫn cố gắng hòa nhập vào tinh thần ngày lễ với một gói giày dép ba mảnh. Hai Diễn đàn đã tham gia vào bảng điều khiển này bao gồm màu sắc “Phù thủy bóng tối” và “Chú hề vui nhộn”, diễn đàn trước đây được trang bị với phần trên màu đen có kết cấu và đuôi mèo có thể tháo rời để tạo ra một cái nhìn lấy cảm hứng từ mèo đen trong khi phần sau được hoàn thiện với đồ họa giống như răng nanh xung quanh bàn chân trước, những đốm hoa văn đẫm máu và đôi mắt ma quái để gọi Pennywise từ loạt phim CNTT nổi tiếng

ALIFE x ASICS GEL-LYTE III “Monster” Pack, 2007

hoa-minh-trong-khong-khi-halloween-cung-10-thiet-ke-sneaker-duoi-day

Quay trở lại năm 2007, khi nhãn hiệu thời trang dạo phố ALIFE có trụ sở tại NY đang ở đỉnh cao của làn sóng, hãng đã có cơ hội hợp tác với ASICS để sản xuất chiếc túi hai mảnh GEL-LYTE III “Monster” Pack. Cả hai cặp “Đen / Đỏ” và “Xanh lá / Đỏ đều được phát hành ngay trước Halloween, và được đánh dấu bằng đôi mắt googly giống quái vật và quá khổ treo lủng lẳng ngay cạnh cổ họng. Các tấm đệm ở giữa cũng thêm một số nét tinh tế khi chúng được trang trí bằng các đường zig-zag để tạo vẻ ngoài giống như những chiếc răng sắc nhọn của quái vật.

AMIRI Skel Top, 2020

hoa-minh-trong-khong-khi-halloween-cung-10-thiet-ke-sneaker-duoi-day

Nếu giày thiết kế và lễ hội Halloween là sở thích của bạn, thì không có gì tốt hơn thiết kế AMIRI’s Skel Top. Nó ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020 với kiểu dáng cao cấp, và ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng giày thể thao vì được so sánh với Air Jordan 1 vì nhiều phối màu đầu tiên của nó gần giống với hình bóng retro mang tính biểu tượng. Mũ lưỡi trai được thiết kế theo phong cách tương tự như sản phẩm phổ biến của Jordan Brand, nhưng thay vì Swooshes ở giữa bàn chân, dấu ấn sang trọng thể hiện trên lớp phủ hình xương để cung cấp cho chúng một yếu tố ma quái phù hợp cho lễ kỷ niệm ngày 31 tháng 10.

“The Nightmare Before Christmas” x Vans, 2019

hoa-minh-trong-khong-khi-halloween-cung-10-thiet-ke-sneaker-duoi-day

Đó là vào khoảng mùa Thu / Đông khi thời tiết bắt đầu lạnh hơn và bạn muốn dành thời gian nằm dài trên ghế xem những bộ phim cổ điển. Nhưng trong trường hợp bạn muốn bước ra khỏi nhà và hòa mình vào không khí lễ hội, Vans đã hợp tác với bộ phim mang tính biểu tượng The Nightmare Before Christmas để tạo ra một bộ sưu tập giày thể thao ma quái. Đối với nhóm hợp tác này, bốn trong số các mẫu chủ lực của Vans bao gồm ComfyCushion Authentic, Old Skool, Sk8-Hi và Classic Slip-On đã được đưa ra bàn, tất cả đều được xử lý bằng đồ họa đầy màu sắc. Những cảnh và hình ảnh đáng sợ từ bộ phim bao gồm bí ngô, ảo giác, và tất nhiên, các nhân vật chính như Zero, Evil Brat 3, Sally và Jack Skellington đã bị tát vào mặt.

Và đó là top 10 mẫu thiết kế ấn tượng nhất trong dịp lễ Halloween này. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake