“Học lỏm” bí kíp thời trang ấn tượng từ Jennie BLACKPINK

Jennie của BLACKPINK đã truyền cảm hứng cho những người đam mê thời trang trên toàn thế giới với những lựa chọn trang phục dễ dàng nhưng tinh tế của mình. Nữ ca sĩ luôn thể hiện phong cách thời trang đỉnh cao trên thảm đỏ, các buổi concert và nhiều tuần lễ thời trang, trong khi phong cách hàng ngày của cô cũng toát lên vẻ hoàn hảo.

Được mệnh danh là “Chanel sống”, Jennie cũng luôn hoàn thành xuất sắc vai trò đại diện cho các thương hiệu thời trang hàng đầu như ChanelCalvin Klein, hoàn toàn phù hợp với hình ảnh mà các thương hiệu này hướng đến. Vì vậy, mặc dù bạn có thể nghi ngờ việc phải chi ra một khoản tiền lớn để trông giống Jennie, nhưng bắt chước phong cách của cô ấy thì đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần chú ý đến một vài yếu tố phối đồ để bắt kịp phong cách thời trang của thành viên BLACKPINK này.

Bên ngoài ngành công nghiệp hào nhoáng, Jennie là một cô gái thân thiện, thích giữ phong cách thoải mái nhưng sang trọng bằng cách kết hợp những trang phục cơ bản đơn giản. Vậy, tại sao không mượn một vài mẹo về phong cách của Jennie cho tủ quần áo của bạn nhỉ? Dưới đây là những gợi ý yêu thích của Authentic Shoes.

Denim – Vẻ đẹp trường tồn

Jennie luôn trung thành với denim trong những trang phục đời thường. Cô nàng kết hợp quần jeans với áo crop top độc đáo hoặc áo cardigan, giày thể thao và túi đeo vai cổ điển để tạo nên vẻ ngoài cực kỳ phong cách. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn yêu thích những chiếc quần denim họa tiết tie-dye và graphic để tăng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục.

Skinny, boyfriend, ống thẳng, ống loe, cạp trũng hoặc cạp cao – denim có vô vàn kiểu dáng phù hợp với mọi dáng người. Bạn sẽ thường xuyên bắt gặp Jennie diện những chiếc quần jeans ống rộng, cạp trễ khoe khéo vòng eo thon gọn một cách hoàn hảo. Đầu tư vào một chiếc quần jeans chất lượng là một lựa chọn thông minh và tiết kiệm.

Áo crop-top: Bí quyết chống nóng của Jennie BLACKPINK

Chúng ta đều mê mẩn những bộ trang phục với áo crop-top của Jennie, và đây cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng. Áo crop-top thực sự linh hoạt và có thể phối hợp với bất cứ thứ gì, từ chân váy, quần jean đến quần cargo, v.v. Kiểu dáng áo crop-top mà Jennie diện cũng rất đa dạng, từ áo sơ mi crop-top có nút cài, áo crop-top gân đến áo crop-top cardigan và áo crop-top kiểu blouse. Bạn có thể kết hợp những chiếc áo này với quần jean cạp cao để có vẻ ngoài năng động hoặc chọn quần tây cạp cao để trông sang trọng hơn. Đối với những buổi hẹn ăn trưa cùng bạn bè, hãy thử phong cách kết hợp áo crop-top và chân váy được Jennie ưa chuộng.

Năng động và cá tính với phong cách athleisure của Jennie

Mặc dù Jennie luôn tỏa sáng với những bộ trang phục lộng lẫy, phong cách athleisure của cô cũng không kém phần ấn tượng. Thành viên BLACKPINK thường xuyên được bắt gặp với những bộ đồ thể thao năng động và thoải mái, chứng minh rằng phong cách thời trang có thể đơn giản mà vẫn thu hút. Từ quần sweatpants, bộ đồ thể thao đồng bộ đến áo nỉ nhung, Jennie luôn biến hóa đa dạng với trang phục athleisure. Để nâng tầm set đồ, Jennie thường kết hợp với giày thể thao hoặc kính râm.

Giày dép quá nhàm chán, hãy mang sneaker!

Bên cạnh bộ sưu tập giày cao gót sang trọng và tinh tế, Jennie BLACKPINK còn sở hữu một bộ sưu tập sneaker tuyệt vời, luôn hợp thời. Giày thể thao mang đến vẻ ngoài thoải mái hơn cho bất kỳ trang phục nào, đồng thời cực kỳ tiện dụng và thoải mái khi đi lại. Jennie thường xuyên diện giày thể thao đế cao với quần baggy và áo phông oversize, mang đậm phong cách Y2K. Một số đôi giày thể thao cô từng khoe trên người bao gồm Koi’s Footwear Bubble Trainers, adidas Nizza Trefoil và Naked Wolfe Sporty White Leather.

Túi đeo chéo và túi đeo vai sành điệu lên ngôi!

Cuộc sống quá ngắn để đeo những chiếc túi nhàm chán, vậy tại sao không học hỏi phong cách chọn túi từ Jennie BLACKPINK nhỉ? Ngoài bộ sưu tập túi hàng hiệu sang trọng, ngôi sao K-pop này còn yêu thích những chiếc túi đeo chéo và đeo vai hợp túi tiền. Mặc dù đầu tư vào một chiếc túi vượt thời gian là điều tuyệt vời nếu bạn có đủ tiền, thì những chiếc túi giá cả phải chăng hàng ngày cũng rất hữu ích trong việc nâng tầm phong cách của bạn.

Jennie đã khoe những chiếc túi từ các thương hiệu như Cos, Nieeh, Ganni, Palace và nhiều thương hiệu khác, rất tuyệt vời để phối hợp! Ngoài ra, giá thành của chúng còn thấp hơn nhiều so với những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền. Nhiều sản phẩm cô ấy sử dụng bán chạy như chớp nhoáng, vì vậy bạn phải nhanh tay lựa chọn cho mình một chiếc.

Kết cấu trang phục: Bí quyết “thổi hồn” cho phong cách cùng Jennie BLACKPINK

Kết cấu trang phục chính là yếu tố giúp bộ đồ trở nên sinh động hơn, và không ai làm điều này giỏi hơn Jennie BLACKPINK. Từ những chiếc áo len lông mềm mại đến những chiếc váy hay áo sơ mi với họa tiết tinh tế, Jennie luôn tận dụng tối đa tủ quần áo của mình. Việc phối hợp các họa tiết, chất liệu là một cách dễ dàng và hiệu quả để nâng tầm phong cách của bạn. Bắt đầu với một món đồ nổi bật mà bạn muốn làm điểm nhấn, sau đó tìm những trang phục khác có kết cấu khác nhau để phối hợp. Chỉ đơn giản vậy thôi!

Nâng tầm phong cách với nghệ thuật layering

Layering, hay nghệ thuật xếp lớp trang phục, là kỹ thuật hữu ích bất kể bạn muốn giữ ấm trong mùa đông hay tận dụng tối đa trang phục mùa hè. Tuy nhiên, nhiều người gặp khó khăn với layering, dễ “lạm dụng” trang phục hoặc phối màu sắc không ăn ý, dẫn đến tổng thể kém đẹp. Bí quyết nằm ở sự cân bằng, và một khi thành thạo, bạn sẽ tạo nên những outfit ấn tượng.

Jennie BLACKPINK thường xuyên thể hiện sự sáng tạo bằng cách kết hợp trang phục cơ bản, nâng tầm phong cách đường phố. Cô nàng yêu thích sử dụng những chiếc khăn statement để điểm xuyết cho trang phục vốn đơn giản. Ngoài ra, bạn còn có thể bắt gặp Jennie diện áo khoác/blazer oversized hoặc các loại áo len chunky để củng cố phong cách layering. Một lời khuyên hữu ích: hãy tránh sử dụng họa tiết quá rườm rà, phối hợp quá nhiều màu sắc nổi bật hoặc đeo quá nhiều phụ kiện khi áp dụng layering.

Xem thêm:

Jennie BlackPink gây bão khi nhá hàng BST mới cùng Gentle Monster

Jennie BLACKPINK: “Nữ hoàng Chanel” với những chiếc túi đắt đỏ