Hướng dẫn cách làm sạch dây giày

Bạn có thật sự làm sạch dây giày đúng cách? Dù đã thử rất nhiều cách, nhưng vết ố trên dây giày vẫn chưa hết. Với bài biết này chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các mẹo để chăm sóc dây giày cho dúng cách, việc làm sạch dây giày sẽ trở lên dễ dàng khi bạn thực hiện theo các bước dưới đây. Thực hiện theo các mẹo đơn giản để giúp dây giày sạch hơn nha.

Loại bỏ bụi bẩn

Hãy loại bỏ bụi bẩn trên dây, để có thể nhìn thấy rõ vết ố trên dây của bạn. Bạn có thể sử dụng bàn chải đánh răng hoặc bàn chải lông mềm như bàn chải có trong bộ bảo vệ sinh Crep Protect Crep Cure Travel Kit . Chỉ cần lưu ý không chà quá mạnh. Bạn sẽ không muốn dây giày của bạn bị sờn hãy cẩn thận khi làm.

Ngâm dây giày

Sau khi bạn đã loại bỏ bụi bẩn và mảnh vụn trên bề mặt, hãy đổ đầy nước nóng vào bát và cho một vài giọt xà phòng rửa bát hoặc bột giặt. Đặt dây giày của bạn vào dung dịch và xoáy chúng để làm sạch nhẹ nhàng. Đối với dây trắng, thêm một lượng nhỏ thuốc tẩy vào nước nóng. Để yên trong khoảng 10 phút, sau đó vắt kiệt và để khô trong không khí.

Sử dụng máy giặt

Nếu bạn không có thời gian để có thể tỉ mỉ làm thì có một cách khác ngoài sử dụng trên, bạn có thể làm sạch bằng cách giăt trong máy giăt. Tuy nhiên để trách việc có thể hỏng dây giày hoặc quấn vào các đồ vật khác trong máy giặt, hãy cố định dây giày của bạn trong túi áo hoặc đóng túi để tránh cho dây giày không bị bay ra ngoài. Khi giăt xong, hãy lấy dây giày ra khỏi túi và để chúng khô trong không khí.  

Tạm biệt những vết bẩn cứng đầu 

Các vết bùn, nước ngọt và bụi bẩn có thể làm cho dây giày mới trông cũ đi. Nếu các sử dụng các phương pháp trên mà không hiệu quả, hãy thử xử lý dây giày của bạn bằng dung dịch làm sạch giày như 10 Seconds Shoe Cleaner , Jason Markk Ready to Use Foam hoặc Jason Markk Shoe Shoe Starter Kit , bao gồm dung dịch xịt làm sạch và bàn chải lông mềm.

Bạn muốn có những dây giày mới nhất thì hãy thay dây khi chúng quá ố và khó làm sách. Thay dây giày  là một cách siêu dễ dàng và tiết kiệm chi phí của bạn.

Trên đây là những mẹo chúng tối chúng gửi đến bạn. Hãy cho chúng tôi biết bạn mẹo trên có hữu ích với bạn hay không nha. Và đừng quên Authentic Shoes cũng nhận clean giày nhé.

Xem thêm bài viết:

Nike LeBron 18 – đôi giày được tạo ra từ những điều tuyệt vời nhất 

Sẽ ra sao nếu Nike trở thành thương hiệu thời trang high-end?

NHỮNH MINH CHỨNG CHO THẤY SNEAKER LÀ BIỂU TƯỢNG TRẠNG THÁI MỚ