Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 1 UNC Fearless Real và Fake

Nike Air Jordan 1 High UNC Fearless là một phối khác biệt hoàn toàn so với các phối màu khác. Sử dụng một chất liệu giả da bóng với hai màu xanh UNC và đỏ tươi. Nike Air Jordan 1 High UNC Fearless ngay lập tức chiếm được cảm tình của cộng đồng đam mê giày thể thao với một thiết kế nổi bật.

huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-1-unc-fearless-real-va-fake

Như thường lệ, ngay sau khi ra mắt được một thời gian không lâu, đã có một số lượng lớn những phiên bản nhái của Nike Air Jordan 1 High UNC Fearless được tung ra thị trường. Ngày hôm nay, Authentic Shoes sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt một đôi Nike Air Jordan 1 High UNC Fearless real và fake.

Size tag của Nike Air Jordan 1 High UNC Fearless

huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-1-unc-fearless-real-va-fake

Cách nhanh nhất để phân biệt được Nike Air Jordan 1 High UNC Fearless real và fake đó là kiểm tra phần size tag được đính bên trong giày. Phần tag của bản nhái đôi khi sẽ bị nhăn nheo cùng các dòng chữ đậm, font quá dày và quá nhỏ trong khi phần size tag của bản chính hãng, các dòng chữ sẽ thon hơn và to hơn.

Gót giày của Nike Air Jordan 1 High UNC Fearless

huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-1-unc-fearless-real-va-fake

Phần gót giày của Nike Air Jordan 1 High UNC Fearless chính hãng sẽ thon gọn hơn, đồng thời, hai phần màu trắng và đen kết nối cổ giày và gót giày sẽ hẹp hơn với các đường chỉ thẳng hàng và không bị thừa trong khi ở bản nhái, phần này sẽ to và rộng hơn, các đường chỉ cũng không đều nhau.

Logo Air Jordan trên Nike Air Jordan 1 High UNC Fearless

huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-1-unc-fearless-real-va-fake

Phần logo Air Jordan trên những đôi Air Jordan 1 có lẽ là cách nhanh nhất để bạn phân biệt đâu là một đôi Air Jordan 1 real và fake, đối với Nike Air Jordan 1 High UNC Fearless cũng không phải là ngoại lệ. Phần logo trên bản chính hãng sẽ gia công rất tỉ mỉ và gần như không có gì để chê trách, trong khi ở bản nhái, phần chữ trên logo sẽ bị loang mực, logo sẽ có những vết xước và bị mờ.

Đường chỉ trên Nike Air Jordan 1 High UNC Fearless

huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-1-unc-fearless-real-va-fake

Do sử dụng một chất liệu giả da lộn, vì vậy các đường chỉ khâu trên Nike Air Jordan 1 High UNC Fearless sẽ xuất hiện với tần suất dày đặc hơn các phối màu khác. Các đường chỉ khâu trên bản chính hãng sẽ được khâu chìm và liền nhau trong khi ở bản nhái, các mũi chỉ không được ép chặt vào nhau, khiến chúng bị lồi lên một cách rõ ràng.

Tag giày của Nike Air Jordan 1 High UNC Fearless

huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-1-unc-fearless-real-va-fake

Nike Air Jordan 1 High UNC Fearless sẽ có một miếng tag đính kèm với giày với hình Logo Air Jordan màu đen và một dòng chữ FEAR màu trắng bị gạch ngang qua thân chữ. Đây cũng là một cách để phân được bản real và fake. Phần chữ này của bản chính hãng sẽ có một màu trắng sữa được in dập nổi trong khi ở bản nhái lại là một màu silver bullet và bị xước ở đôi chỗ.

Và trên đây là những cách nhanh nhất giúp bạn phân biệt được giữa một đôi Nike Air Jordan 1 High UNC Fearless real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 380 “Mist” Real và Fake

                  Những gì bạn cần biết về Air Jordan 1