Hướng dẫn chọn size giày adidas Samba phù hợp cho bạn

Được cho là đôi giày của năm, người hâm mộ bóng đá cũng như các tín đồ thời trang dường như đã tìm thấy điểm chung ở adidas Samba. Được thiết kế ban đầu cho sân băng và bóng đá trong nhà, gần đây, kiểu dáng mảnh mai đã thực sự bước vào lĩnh vực thời trang, đột nhiên thu hút những người mới làm quen với dòng sản phẩm cổ điển thông thường trên sân thượng có họa tiết 3 Sọc.
adidas Samba Chalk Green
Nếu bạn vẫn chưa mua đôi Samba đầu tiên của mình hoặc bạn đã khám phá lại tình yêu của mình với mẫu giày này, thì bạn chắc chắn sẽ có một vài câu hỏi, đặc biệt là khi nói về kích cỡ adidas Samba và liệu adidas có phù hợp với bạn hay không. Samba có thoải mái hay không. Những người hâm mộ mới của Samba, đừng lo, vì Authentic Shoes sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách chọn size adidas Samba vừa vặn và cách chúng tôi đánh giá mức độ thoải mái của giày.

Làm thế nào để chọn size giày phù hợp?

Điều đầu tiên, phần lớn mọi người sẽ thấy rằng lấy kích thước thật của họ trong Samba là hoàn toàn ổn, nhưng một số lượng lớn người phàn nàn rằng mô hình vừa vặn khá hẹp. adidas Samba vừa vặn với cổ chân hẹp, vì vậy hãy tăng một nửa kích thước nếu bạn có bàn chân rộng. Nếu không, bạn nên lấy kích thước thật của mình. Nếu bạn có bàn chân rộng hơn, chúng tôi khuyên bạn nên tăng một nửa kích thước trong adidas Sambas OG, chỉ để bạn có thêm một chút không gian. Điều này cũng đúng với tất cả các mẫu Samba khác – bạn nên làm theo lời khuyên tương tự đối với giày Sambarose, Vegan Samba, Samba Classic và giày  Velosamba.

adidas Samba có đem lại cảm giác thoải mái?

Chúng tôi sẽ thành thật với bạn ở đây, mức độ thoải mái của adidas Samba có thể bị gián đoạn theo thời gian. Lúc đầu, da có thể tạo cảm giác khó chịu, nhưng sau một vài lần mặc, da sẽ bắt đầu mềm như bơ ngay lập tức. Điều đáng nói nữa là giày thể thao này có đế rất phẳng, vì vậy nếu đây không phải là thứ mà bạn quen dùng, thì có thể phải mất một thời gian trước khi giày Samba của bạn cảm thấy đặc biệt thoải mái. Tuy nhiên, khi chúng đã bị hỏng và bạn đã quen với điều này, bạn sẽ thấy rằng đôi giày adidas Samba của mình là một lựa chọn cực kỳ thoải mái và bền bỉ với thời gian.

Tips phối đồ với adidas Samba

Nếu bạn đang đọc bài viết này vào năm 2023, rất có thể bạn đã biết một số ý tưởng về cách tạo kiểu cho adidas Samba và bạn đang hướng tới phong cách Blokecore. Hơi khác một chút so với phong cách thời trang bóng đá thông thường của bạn, Blokecore thực sự kết hợp áo sơ mi bóng đá vào diện mạo – thường kết hợp áo thi đấu cổ điển với quần jean ống đứng hoặc quần baggy hoặc quần jorts. Nếu đây không phải là phong cách của bạn, thì một đôi Dickies ống đứng và một chiếc áo phông có họa tiết cũng sẽ rất tuyệt.
Samba cũng là một hình bóng siêu phổ biến đối với phụ nữ, xu hướng trong giới athleisure, Scandi-chic và Blokette. Hãy thử tạo kiểu cho Samba của bạn với quần jean ống rộng và áo thun trơn hình hộp để tạo cảm giác thoải mái, phù hợp với người mẫu hoặc kết hợp chúng với áo sơ mi bóng đá, váy midi và combo tất dễ thương để có vẻ ngoài nữ tính hơn khi diện Blokecore xu hướng.

Những gương mặt quen thuộc nào đã mang Samba?

Ngoài đám đông những người có ảnh hưởng thông thường của bạn, Samba đã bắt đầu thu hút được một số người theo dõi nổi tiếng. Nhiều người nổi tiếng đã được phát hiện diện adidas Samba, bao gồm cả những người như Bella Hadid và Kendal Jenner, Robert Pattinson và Jeremy Allen White. Jonah Hill cũng là một người hâm mộ mô hình này từ lâu, điều này thậm chí còn dẫn đến những cặp đôi hợp tác của riêng anh ấy vào năm 2020.

Đâu là đôi adidas Samba tốt nhất mọi thời đại?

Kể từ khi adidas Samba trở lại trong vài năm qua, chúng tôi thực sự tha hồ lựa chọn khi phát hành. Tất nhiên, chúng ta không thể không nhắc đến những nỗ lực của Grace Wales Bonner – Wales Bonner x adidas Samba “Cream/Green” phần lớn được ghi nhận vì sự quan tâm mới của phong cách này.

Các cặp đôi đáng chú ý khác bao gồm sự hợp tác ba bên của Ronnie Fieg với Clarks, đã chứng kiến Samba đi lên đế crepe, và phối màu Samba siêu sạch của Sporty & Rich. Chúng tôi cũng sẽ dành một đề cập đặc biệt cho Pharrell, người chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập các đôi đầy màu sắc, cũng như END. người đã đánh rơi vẻ đẹp của Velosamba này.

Xem thêm:

New Balance: Những phụ kiện thời trang đáng sở hữu trong hè này

LeBron James ra mắt phiên bản Nike LeBron 21 mới