Hướng dẫn phân biệt Air Jordan 6 Travis Scott real và fake?

Travis Scott – chàng rapper tài năng đã tạo nên một đế chế của riêng mình trong cuộc đua sneaker khi mà bất cứ mẫu giày nào cộc mác anh chàng đều đem lại thành công to lớn. Sau Air Force 1 đình đám thì những phiên bản Jordan dưới bàn tay của anh cũng được nâng tầm lên một mức giá cả nghìn đô. Trong đó, không thể không kể đến thành công của Air Jordan 6 Travis Scott. Tuy nhiên, chẳng ai muốn bỏ cả chục triệu ra để mua một đôi giày fake cả. Cùng Authentic Shoes tìm hiểu cách thức phân biệt Air Jordan 6 Travis Scott fake và real nha!

Với phần da lộn màu ô lưu với đường viền là màu “Infrared” mang tính biểu tượng. Tưởng chừng đây sẽ là phiên bản rất khó phân biệt nhưng cùng nhìn những sự trùng hợp đến khó tin trong loạt ảnh sau đây.

Trên một thiết kế tổng thể khi sản xuất bằng máy móc như tại các công xưởng Trung Quốc không bao giờ có thể khắc phục được. Đây cũng là lí do thường dễ kiểm tra được real và fake trên thân giày nhiều nhất.

Màu sắc

Đôi giày chính hãng sẽ có màu sắc nét hơn và màu được điều chỉnh gần như đồng nhất trên thân giày. Tuy nhiên, màu của phần da thể hiện trong hình sẽ nhạt hơn màu trên những đôi giày giả. Đôi giày chính hãng mang màu xanh olive với tông màu nhạt.

Màu đế

Khi kiểm tra một đôi Air Jordan 6 một cách vô cùng đơn giản để kiểm tra đó là chiếu đèn UV để kiểm tra. Đôi giày chính hãng sẽ sáng lên màu xanh dương như hình còn đôi fake sẽ hiện lên màu xanh lá cây nhìn rất chán đời. Đặc biệt là phần Air phía trong ánh lên màu tím rất đẹp và sắc nét.

Phần da lộn

Điểm nổi bật nhất ở phần chất liệu phải kế đến phần da lộn cao cấp đã được chải khiến bề mặt cực kỳ mềm và mịn. Chỉ cần cầm trên tay và cảm nhận bạn sẽ thấy được độ khác biệt rõ nét trên chất liệu của đôi giày thật với độ cứng và ráp trên đôi giày giả.

Đường chỉ may

Đôi giày real sẽ có đường khâu hoàn hảo giữa mỗi tấm da. Các đường khâu sẽ phải vượt qua khâu kiểm tra chất lượng của Nike. Đặc biệt là chất lượng dành cho dòng Jordan thì những khoảng trống giữa các mỗi may trên thân giày thường sẽ rất đều thể hiện rõ nhất ở những phần uốn lượn trên thân giày.

Lace locks

Một trong những chi tiết thú vị nhất trên Travis Scott Air Jordan 6 là Cactus Jack phần lace locks. Sử dụng cùng một loại lace lock như phiên bản Air Jordan 6 Infrared, một bên có in hình Jumpman còn một bên còn lại được in logo ‘Cactus Jack’. Đó là một chi tiết ẩn mà hầu hết các hàng giả thường hay bị bỏ sót. Logo phải được in sắc nét, rõ ràng ngay cả khi in với tỷ lệ siêu nhỏ như vậy. Nếu nó trông mờ hoặc khó đọc, thì rất có thể đôi giày đó là hàng fake.

Với những chi tiết cực nhỏ như thế này càng cảnh báo chúng ta về khả năng làm giả những đôi Air Jordan. Một phiên bản giới hạn như thế này luôn có giá trị nhất định để chúng ta cảnh giác khi giao dịch và đừng ham rẻ. Bởi “cái gì cũng có giá của nó”.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Travis Scott X Air Jordan 4 “Olive” – Màn hợp tác ngàn đô xuất hiện thêm phối màu mới