INVINCIBLE và NEIGHBORHOOD tái hợp trên Adidas Originals

Nhà bán lẻ Đài Loan INVINCIBLE chuẩn bị kỷ niệm 15 năm thành lập vào năm 2022 và đã bắt đầu lễ kỷ niệm với mối quan hệ đối tác ba bên mới. Hợp tác với NEIGHBORHOOD, INVINCIBLE cũng đã hợp tác với adidas Originals để mang đến hình bóng Campus cổ điển hoàn toàn mới.

invincible-va-neighborhood-tai-hop-tren-adidas-originals

Giày hợp tác kết hợp các tham chiếu đến cả ba thương hiệu, với các bản phát hành trước đó từ kho lưu trữ của nhãn. Các tính năng nổi bật của giày bao gồm in hình tia chớp ở đế giữa và biểu tượng phượng hoàng ở gót – liên quan đến bản phát hành NEIGHBORHOOD x adidas Gazelle Berlin cho FIFA World Cup 2006 – cũng như một đường phối màu đen (một cái gật đầu cho kỷ niệm 10 năm của INVINCIBLE NMD-R1 hợp tác với NEIGHBORHOOD và adidas Consortium). Những nét chấm phá này tương phản với thương hiệu Three Stripe bằng da rắn trên giày.

invincible-va-neighborhood-tai-hop-tren-adidas-originals

Cùng với việc hợp tác với adidas Originals trên mẫu giày sneaker này, INVINCIBLE và NEIGHBORHOOD cũng đã hợp tác với nhau để tạo ra một viên denim hợp tác. Đặc trưng với áo khoác và quần jean, bộ sưu tập kết hợp thẻ logo bằng da màu đen và các phần thắt trước để lộ các họa tiết hoa văn.

invincible-va-neighborhood-tai-hop-tren-adidas-originals

Bộ sưu tập denim INVINCIBLE x NEIGHBORHOOD sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 12 và sẽ có sẵn. từ các cửa hàng INVINCIBLE ở Thượng Hải, Thành Đô, Đài Bắc, Taizhong, Gaoxiong và Jakarta. Sự hợp tác giữa adidas Originals Campus sẽ đến cùng ngày và cũng sẽ có mặt tại các cửa hàng NEIGHBORHOOD và Hoods ở Nhật Bản.

invincible-va-neighborhood-tai-hop-tren-adidas-originals

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)