IU chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của Gucci nhưng vẫn bị chê “phèn”?

Độ yêu thích thời trang xa xỉ tại Hàn Quốc là không thể phủ nhận. Việc mua sắm hàng hiệu trở thành điều tất yếu thậm chí trở thành thước đo đánh giá người khác đặc biệt là giới trẻ của quốc gia này. Bởi thế, trong những năm gần đây các thương hiệu liên tục tập trung khai thác thị trường này cũng như nắm bắt được lợi thế của idol cùng sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Việc IU được lựa chọn chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của Gucci cũng là một ví dụ trong đó. Tuy nhiên, với vóc người nhỏ bé, “em gái quốc dân” vấp phải nhiều ý kiến trái chiều cũng như bị chê “phèn” dù diện cả cây đồ hiệu lên người. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Chuyện IU là đại sứ thương hiệu của Gucci đã vài năm nay, tuy là idol có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhưng gu thời trang của cô chưa bao giờ là chủ đề gây ấn tượng. Với vóc dáng nhỏ bé cùng gương mặt trẻ trung, IU dường như phù hợp với những trang phục đơn giản, không quá màu sắc thay vì màu sắc đầy tươi mới và độc đáo như phong cách mà Gucci luôn hướng tới trong những năm gần đây. 

So sánh không đâu xa, Kai – chàng trai đồng hương lại được người mến mộ thời trang cực kỳ ủng hộ khi được lựa chọn trở thành đại sứ toàn cầu của Gucci. Bởi anh chàng luôn được biết đến với biểu cảm thần thái cùng phong cách thời trang đa sắc màu. Tài năng idol là một chuyện nhưng khi lấn sân sang các lĩnh vực khác thì không phải ai cũng làm tốt. 

Đỉnh điểm trong lần trở lại cùng bộ ảnh quảng cáo cho Gucci, IU mang đến hình ảnh mơ màng, trong trẻo như nàng thơ khi diện những bộ cánh nhiều màu sắc và bắt mắt. Tuy nhiên, cư dân mạng lại cho rằng cô nàng “lạc quẻ” thậm chí không gồng gánh nổi bộ đồ với nét cá tính và độc đáo. Điều này cũng dễ hiểu khi xưa nay IU luôn cộc mác bản thân trong phong cách dịu dàng, tiểu thư nên để mà nói về tính thời trang đều không phải thế mạnh. 

Tuy nhiều fan vẫn bênh vực cô nàng cho rằng cô tạo ấn tượng mới lạ, thu hút khi kết hợp phong cách thời trang cá nhân với những mảnh màu mới lạ tới từ Gucci. Dẫu sao không phải tự nhiên mà thương hiệu xa xỉ lựa chọn IU để đồng hành thậm chí là đại sứ toàn cầu. Dân mạng có tiếp tục nói IU rửa phèn thì fan của cô nàng vẫn cân hết mà mua sắm thả ga ủng hộ cô. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo:

Review giày: Gucci Ace sang trọng và lịch lãm

Những điều cần biết trước khi mua một đôi giày Gucci

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .