J. Cole và PUMA đã sẵn sàng ra mắt hai bản màu cuối cùng của DREAMER 2

J. Cole và PUMA  đang chuẩn bị tung ra hai phối màu cuối cùng của DREAMER 2 hợp tác của họ: “The White Jointz” và “Blue Dream”. Tự hào với những cái tên dễ hiểu, phối màu này có hai tông mà, có vẻ ngoài cao cấp tạo nên ranh giới giữa hiệu suất và thời trang, sự xuất hiện của bộ đôi này đánh dấu cuộc hành trình của DREAMER 2. Nó cũng sẽ được đi kèm với một bản bổ sung của RS-Dreamer “Ebony & Ivory.”. Hãy cùng  Authentic Shoes tìm hiểu về phối màu mới này nha! 

j-cole-va-puma-da-san-sang-ra-mat-hai-ban-mau-cuoi-cung-cua-dreamer-2

The White Jointz DREAMER 2

Tiêu đề cho sự sụt giảm là Puma Dreamer 2 “The White Jointz”, mà Cole đã ra mắt trên trang bìa của tạp chí hoops huyền thoại Slam vào tháng trước. Giày có phần trên bằng da chủ yếu là màu trắng tương phản với các tấm phủ da lộn màu xám. Thêm vào thiết kế là đế giữa có đệm RS màu trắng và đế ngoài bàng cao su.

dong-giay-moi-mang-ten-reebok-x-adidas-zx-fury

“The White Jointz” lần đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa Tạp chí SLAM Số 232, ra mắt cùng với một câu chuyện trang bìa về hành trình chơi bóng rổ của Cole. Chúng có lưới sạch, toàn màu trắng, da lộn và phần trên tổng hợp tương phản với đế gôm cổ điển.

Blue Dream DREAMER 2

Cũng được phát hành là Puma Dreamer 2 “Blue Dream”, phối màu dựa trên màu xanh lam của giày. Màu xanh lam hoạt động theo cách của nó xuyên suốt phần trên cắt giữa và được kết hợp với các điểm nhấn màu đen bao gồm trên các tấm phủ cũng như đế giữa và đế ngoài của RS.

dong-giay-moi-mang-ten-reebok-x-adidas-zx-fury

“Blue Dream” cung cấp một dải màu hai tông màu đen và xanh lam lấy cảm từ câu “những va chạm và vết bầm tím kiếm được khi leo lên đến sự vĩ đại” và có cấu trúc chất liệu tương tự như cặp màu trắng / đế gum. Cả hai phong cách đều trang bị công nghệ PUMA Hoops ‘ProFoam ở đế giữa để đệm và tạo cảm giác sân cộng với huy hiệu Dreamer lấy cảm hứng từ logo Cole’s Dreamville trên gót giày.

j-cole-va-puma-da-san-sang-ra-mat-hai-ban-mau-cuoi-cung-cua-dreamer-2

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày bóng rổ Puma có đệm tốt nhất, bạn cần phải thử Puma Clyde All-Pro. Clyde All-Pro cuối cùng đã trở thành đôi giày bóng rổ tốt nhất bất ngờ của chúng tôi trong năm 2020, đánh bại nhiều mẫu Nike, adidasNew Balance. Ngoài hai phiên bản Dreamer 2, phiên bản “Ebony and Ivory” của RS-Dreamer cũng sẽ được bán lại. Hai kiểu dáng Puma Dreamer 2 cùng với RS-Dreamer “Ebony and Ivory” sẽ có mặt trên Puma.com và một số nhà bán lẻ Puma. Đôi giày sẽ được bán lẻ với giá từ $125USD đến $130USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm : 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .