James Bond đi giày Ultra Boost 2020 sẽ như thế nào?

https://authentic-shoes.com/products/nike-air-jordan-1-low-light-smoke-grey-553558-030#hash-1

James Bond đang chuẩn bị chạm tay vào dòng giày UltraBOOST canon với bản collab cùng adidas bao gồm năm thiết kế khác nhau. Sử dụng đầy đủ giấy phép của mình để hạ gục các băng nhóm, điệp viên khét tiếng đã truyền cảm hứng cho ba phối màu mới UltraBOOST 2020, cộng thêm DNA và một phiên bản SUMMER.RDY. Gói này đã được tính toán thời gian kỹ càng để trung với lễ kỷ niệm sự ra mắt của No Time to Die sắp tới, phần mới nhất trong loạt phim sắp cận kề sinh nhật lần thứ 60.

Ba phối màu UltraBOOST chiếm khu vực thời trang tối màu nhất của bộ sưu tập, bao gồm phiên bản hoàn toàn là “Core Black”, kết hợp ‘Core Black’ và ‘Iron Metallic’, và một màu xám, trắng và đen. Đương nhiên, mỗi mô hình đó bao gồm tất cả các đặc điểm thông thường của UB, bao gồm cả phần thân trên Primeknit siêu thoải mái và phần đệm đáp ứng cùng tên ở bên dưới.

Trong khi đó, bản phát hành UltraBOOST DNA hoàn toàn là màu trắng, gợi lại ký ức về một biểu tượng điện ảnh gần đây khác trên cùng một hình bóng:  phiên bản Princess Leia. Tuy nhiên, chiếc này trắng hơn nhiều, bao gồm cả đế ngoài – thứ có thể khiến ánh sáng ban ngày của những người đang sống sợ hãi vì sạch sẽ.

Để hoàn thành bộ sưu tập, UltraBOOST SUMMER.RDY phù hợp với tên gọi của nó, chọn các sắc thái nhẹ hơn, trang phục chủ yếu là màu trắng trước khi thêm một chút màu xám và đen để tạo độ tương phản.

Các chi tiết cụ thể về trái phiếu trên toàn bộ gói bao gồm những nét đặc trưng đối với lưỡi, gót và lót.

Tất cả những đôi sneaker này dự kiến ​​sẽ phát hành vào ngày 29 tháng 10, đặt ngay qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập UltraBoost có sẵn tại đây nhé!

Xem thêm: