JD Sports đưa chất liệu bền vững lên adidas Powerphase

Những đôi adidas Powerphase đã trở lại – và độc quyền tại JD Sport Úc. Đã một thời gian rất dài khi đem đôi giày này trở lại từ thập niên 80 nhờ những sự tác động của Yeezyadidas đã đồng ý. Đây là lần hồi sinh adidas Powerphase gọn gàng nhất từ trước đến nay.

jd-sports-dua-chat-lieu-ben-vung-len-adidas-powerphase

Quay trở lại với những hào quang của ngày cũ, đôi Powerphase này được bọc bằng một lớp da trắng tinh khiết. Phần mũi giày siêu đơn giản, không có bất kỳ một branding nào, đường khâu Ba Sọc riêng biệt trên khu vực giữa của má ngoài. 

jd-sports-dua-chat-lieu-ben-vung-len-adidas-powerphase

“Cửa sổ” grosgain bên dưới mắt cá hai bên và hình chữ nhật vàng, tất cả đều đóng vai trò là tiêu điểm cho bản OG có nhiều ánh sáng chiếu từ quá khứ, một tác phẩm cổ điển đúng chất.

jd-sports-dua-chat-lieu-ben-vung-len-adidas-powerphase

Dưới bàn chân là đế cao su có gờ giúp bạn uốn nắn thành nhiều hình dạng nhưng vẫn thoải mái, không có bất kỳ sự nguy hiểm về trơn trượt nào. Những lỗ thủng đưa thêm vào cùng lớp lót lưới giữ cho bàn chân luôn được mát mẻ, không bức bối. Và trong trường hợp bạn cần thêm bất kỳ một ý kiến thuyết phục nào, đây là một đôi giày có hình dáng đặc biệt đẹp mắt.

jd-sports-dua-chat-lieu-ben-vung-len-adidas-powerphase

Đôi giày này quả là một sự bổ sung hoàn hảo cho tất cả các sự kiện dù đi chơi hay đi sự kiện, mọi loại trang phục kèm theo, adidas Powerphase all White đã có sẵn trên thị trường và nếu không nhanh tay thì những bản phát hành độc quyền tại Úc sẽ sớm bị sold out. Vì vậy các bạn hãy nhanh tay đặt ngay qua Authentic Shoes nhé!

Xem thêm: