JJJJound hợp tác cùng GORE-TEX với bộ sưu tập HikingBoots cho mùa đông

JJJJound đã có một năm 2021 vô cùng ấn tượng với hàng loạt những bộ sưu tập độc đáo hợp tác cùng các thương hiệu giày thể thao suốt năm 2021 như New Balance, Vans, Dr. Martens và Padmore & Barnes. Và để bắt đầu vào tháng 12, công ty thiết kế có trụ sở tại Montreal đang tiếp tục mở rộng danh sách các bộ sưu tập của mình với sự hợp tác thứ hai với Danner. 

jjjjound-hop-tac-cung-gore-tex-voi-bo-suu-tap-hikingboots-cho-mua-dong

Để theo dõi dự án của hai bên từ năm 2020, các thương hiệu đã chuẩn bị các biến thể sẵn sàng cho mùa đông của Danner’s Feather Light và Mountain Light – hai loại giày đi bộ đường dài ban đầu ra mắt thị trường vào những năm 1980. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bộ sưu tập lần này nhé.

jjjjound-hop-tac-cung-gore-tex-voi-bo-suu-tap-hikingboots-cho-mua-dong

Cả hai lựa chọn trong phiên bản này đều được làm thủ công ở Portland, Oregon và đi kèm với các bộ quần áo tiện dụng và đất. Về mặt xây dựng, có hai điểm tương đồng chính giữa hai tùy chọn bao gồm phần nửa trên được lót bằng GORE-TEX chống thấm nước cũng như phần dưới được củng cố bằng đế chống rung Vibram 1276 Sierra. 

jjjjound-hop-tac-cung-gore-tex-voi-bo-suu-tap-hikingboots-cho-mua-dong

Giày bốt Feather Light cung cấp sự cân bằng của mũ lưỡi trai màu nâu và xanh ô liu, và được trang bị một điểm nhấn JJJJound được làm nổi ở gót dưới, cổ áo bằng da có đệm và phần cứng bằng đồng. Người anh em phát hành của nó – đôi giày bốt JJJJound x Danner Mountain Light – được đúc với lớp đế một mảnh bằng da lộn được đánh dấu bằng thương hiệu JJJJound ở phần gót bên dưới và một điểm nhấn Danner trên lưỡi.

jjjjound-hop-tac-cung-gore-tex-voi-bo-suu-tap-hikingboots-cho-mua-dong

Hãy xem kỹ từng mẫu trong bộ sưu tập ở trên và lưu ý rằng trang web JJJJound sẽ bỏ cả hai cặp vào ngày 10 tháng 12 lúc 12 giờ trưa EDT.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’