JJJJound hợp tác cùng Vault by Vans trong BST hoàn toàn mới

JJJJound được biết đến với việc hợp tác với nhiều bộ sưu tập giày thể thao đa dạng cho các dự án hợp tác như New Balance, Salomon, ASICSVans. Sau này là một trong những nhãn hiệu đầu tiên hợp tác với dấu ấn thiết kế có trụ sở tại Montreal, và giờ đây họ đang tái hợp để tạo ra một đội Vans Sk8-Mid VLT LX mới. Phiên bản mới này sẽ đóng vai trò là phần tiếp theo của bộ đôi Vans Sk8-Mid VLT LX từ năm 2021.

JJJJound ban đầu bắt đầu như một blog nhiếp ảnh mà Justin R. Saunders đã chia sẻ những cảm hứng và thẩm mỹ cá nhân của mình. Nó nhanh chóng phát triển thành một studio thiết kế có ảnh hưởng. Họ đã làm nên tên tuổi của mình đặc biệt với bộ sưu tập giày thể thao ấn tượng mà họ đã tạo ra với sự cộng tác của nhiều thương hiệu khác nhau. Bao gồm một số thiết kế cho Vans.

Vào mùa hè năm 2023, công ty có trụ sở tại Montreal đã công bố sự hợp tác mới với Vans, lần này là cho Sk8-Mid VLT LX, Authentic VLT LX và Classic Slip-On VLT LX. Các thiết kế phản ánh phong cách đặc trưng của JJJound, với các sắc thái khác nhau của màu trắng. Điều này làm cho giày thể thao dễ mặc dưới đồng phục. Điều này được phản ánh trong các hình ảnh của chiến dịch, nơi những người đứng sau các nhà hàng nổi bật nhất của Montreal được tạo kiểu với các huấn luyện viên nói trên.

Tập trung vào tính thẩm mỹ và phong cách của giày dép đến từ nước Pháp, ba đôi giày đã được chế tạo để trở thành một lựa chọn thuận tiện để tích hợp vào một bộ đồng phục tinh tế — đặc biệt dành cho những người tiếp khách. Khai thác các doanh nghiệp địa phương ở Montréal, quê hương của JJJJound, mỗi thiết kế đều được kết hợp với đồng phục. Nhìn kỹ hơn vào bản thân những thiết kế này, thương hiệu tối thiểu từ JJJJound được kết hợp với những điều chỉnh tinh tế trong thành phần vật liệu và chi tiết.

Giống như phần còn lại của các dự án hợp tác giày thể thao mà JJJJound đã triển khai trong những năm gần đây, phần mới nhất này được hoàn thiện với thiết kế đơn giản. Từ góc nhìn toàn cảnh, chúng có thể trông giống như một đôi Vans “damn Daniel” bình thường, nhưng hình ảnh đầu tiên của đôi giày cho thấy mũ giày và dây buộc bằng vải bạt, cả hai đều được hoàn thiện với tông màu trắng giòn trong khi các sọc và lớp phủ jazz thiết kế các phần Toebox và ngồi liền kề với cổ giày được bao phủ bởi một màu xám dịu. Ở tầng dưới, các mũi giày tiếp tục họa tiết có tông màu trung tính khi đế giữa và đáy được xử lý bằng một lớp sơn màu trắng nhạt. Nếu những thứ này theo cùng một nhịp với bộ sưu tập của nó từ năm 2021, thì có thể có một biểu ngữ ở gót giày có in biệt danh của JJJJound, nhưng bạn sẽ phải chờ thêm hình ảnh xuất hiện.

Hình ảnh sản phẩm của sự hợp tác JJJJound x Vans hiện đã xuất hiện, tiết lộ thêm các cặp mẫu Authentic và Classic Slip-On. Mặc dù ngày phát hành chắc chắn vẫn chưa được công bố, bộ sưu tập được cho là sẽ ra mắt trong tháng Bảy. Khi có thêm tin tức đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn tại đây. Sau những báo cáo ban đầu về sự hợp tác sắp tới của JJJJound x Vans, nhãn hiệu có trụ sở tại Montréal đã đăng lên Instagram để chia sẻ hình ảnh về đôi giày, trong đó tiết lộ hình bóng của Sk8-Mid. Được khoác lên mình một bảng màu trắng và kem tối giản, phần trên có phần đế bằng vải và kết cấu lớp phủ da lộn.

Dưới đây, bạn có thể xem bộ sưu tập JJJJound x Vans sắp ra mắt. Bộ sưu tập sẽ được bán vào ngày 20 tháng 7 năm 2023 lúc 18:00 tại JJJJound. Phiên bản toàn cầu sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 7 năm 2023 tại Vans và các nhà bán lẻ được chọn. Theo dõi lịch phát hành của chúng tôi để biết tất cả các thông tin.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Ứng dụng Kream là gì? Cách đặt Sneaker và phụ kiện chính hãng từ App

Bản collab đầu tiên của Bianca Chandôn và Vans có thật sự thành công?