Joe FreshGoods x Converse kỷ niệm nền văn hóa Disco Chicago 1970 với bộ sưu tập mới

Sau màn hợp tác trong lĩnh vực thời trang may mặc của Joe Freshgoods với MCA ra mắt vào tháng 8, thì đến thời gian gần đây anh ấy đã quyết định sẽ trở lại và collab cùng với Converse – một thương hiệu thời trang đình đám thông qua bộ sưu tập giày dép và quần áo. Dự án này được xem như là một bức thư tình gửi về cội nguồn quê hương của anh ấy và cũng là niềm mong muốn được khơi lại nền văn hóa disco Chicago trong những năm 1970.

Các sản phẩm giày dép được chia thành hai mẫu thiết kế: Pro Leather – một thiết kế giày bóng rổ cổ điển gắn liền với Julius Erving vĩ đại của NBA hay còn gọi là “Dr. J ”vào năm 1976 – và Converse Chuck 70 cổ điển – một mô hình quay ngược đã được phổ biến bởi Windy City. 

Các mẫu Sneaker này được thiết kế với sự kết hợp của các chất liệu da lộn, nhung và nhung mịn. Lớp ngoài của giày được trang bị toàn bộ màu đen và được phối với phần đế giày màu tím nổi bật để mang đến một chút năng lượng đầy cảm hứng cho đôi giày. 

Đừng bỏ lỡ: The Sean Cliver x Nike SB Dunk Low “Holiday Special” phát hành dành cho cả gia đình

Nhiều chi tiết phía trên xuất hiện nhờ các họa tiết hoa nổi có thể nhìn thấy ở các mặt bên và giữa, ngoài các logo Chevron được nâng cấp với lớp hoàn thiện bóng. 

Hơn nữa, đôi giày được đóng gói với ánh bạc lấp lánh được rải dọc theo đế giữa để khắc họa ánh sáng và ánh đèn lấp lánh hay xuất hiện trong các câu lạc bộ đêm của nền văn hoá Disco. Ngoài ra mẫu thiết kế này cũng có thêm  các miếng vải nhung JFG có thể hoán đổi cho nhau.

Tiếp theo trong danh sách giày dép của sự hợp tác này là Chuck 70 chọn một họa tiết rực rỡ hơn. Hình ảnh theo phong cách chắp vá gồm các phông chữ graffiti-esque, sàn disco thắp sáng đèn neon, thẻ áo phông và nhiều thứ khác được dán khắp phần trên của hình bóng đỉnh cao để chiếu sáng mối quan hệ cá nhân của Joe Freshgoods với đô thị Illinois.

Đối với lĩnh vực may mặc và phụ kiện, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được trên tay một chiếc áo hoodie, quần thể thao, túi vải thô mờ và hai áo thun. Mỗi món đồ đều được mô phỏng lại bằng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Joe từ đồ họa thắt cà vạt đến chữ in đậm nhằm khơi gợi cảm xúc về thương hiệu hoài cổ.

Đừng bỏ lỡ: PUMA Recruits Wizkid ra mắt bộ sưu tập Suede Classics FW20

Theo như dự đoán, Joe Freshgoods x Converse capsule sẽ có mặt trên Converse và một số nhà bán lẻ toàn cầu vào ngày 17 tháng 12 năm 2020. 

Để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thời trang và Sneaker, mời các bạn hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé!