PUMA Recruits Wizkid ra mắt bộ sưu tập Suede Classics FW20

Trong thời gian gần đây, PUMA đã công bố ra mắt bộ sưu tập Suede Classics cho mùa Thu / Đông 2020. Để đánh dấu sự xuất hiện của bộ sưu tập, PUMA đã hợp tác với nhạc sĩ người Nigeria Wizkid, gương mặt đại diện cho chiến dịch mới của bộ sưu tập.

Trong suốt chiến dịch,  PUMA Suede classic sẽ được ra mắt với ba màu cổ điển. Hai mẫu thiết kế đầu tiên lần lượt được xuất hiện với phối màu màu đen cổ điển kết hợp với sọc trắng hoặc sọc đen vẫn giữ được vẻ đẹp classic ngay từ ban đầu.

Đừng bỏ lỡ: Kyle Kuzma và Rhuigi Villaseñor cho ra mắt mẫu giày Puma bất chấp mọi giới hạn

Còn đối với mẫu thiết kế thứ ba được phối màu nâu vàng có phần trên bằng vải kaki kết hợp với sọc trắng, tạo nên một cảm giác trẻ trung, năng động. 

Đừng bỏ lỡ: Adidas Yeezy 350 – Bước nhảy vọt của cái bắt tay thế kỷ

Thông báo về chiến dịch, PUMA mô tả Wizkid là một “nghệ sĩ thực sự sáng tạo và thú vị trong nền âm nhạc, Wizkid là hiện thân của niềm đam mê và sự hối hả mà chúng tôi đang tìm kiếm ở một người đại diện cho PUMA.” Bạn thấy vai trò của Wizkid trong chiến dịch Puma Suede Classics FW20 trong bộ sưu tập lần này như thế nào? Hãy để lại những dòng comment cho chúng tôi biết nhé! 

Và để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thời trang và Sneaker, mời các bạn hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nha! 

This entry was posted in News and tagged .