Air force 1 với thiết kế của John Geiger mang tên Vibrant GF-01 “Triple Volt”

Một trong những dòng giày đã trở thành biểu tượng cho Nike phải nói đến là Air Force 1. Ra đời vào năm 1982, đôi sneakers sở hữu một lượng lớn fans hâm mộ. Đôi giày được cả thế giới ngưỡng mộ nhờ công nghệ đế giày Air Unit lần đầu tiên áp dụng trên dòng giày bóng rổ, giúp mang lại cấu trúc chắc chắn khi mang. Trải qua hơn 35 năm, dòng giày đã nhận được nhiều sự biến đổi từ màu sắc đến chất liệu. Đồng thời có mặt cả trong những thiết kế collab đình đám.

john-geiger-voi-air-force-1-mang-ten-vibrant-gf-01-triple-volt

Nhà thiết kế giày dép cùng tên John Geiger Co. Để tôn kính sang trọng dành cho Air Force 1, Geiger’s GF-01 đã sử dụng các vật liệu cao cấp, thương hiệu đặc biệt và chi tiết phức tạp để truyền đạt đồng thời nguồn cảm hứng và mang đến một diện mạo riêng. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày Vibrant GF-01 “Triple Volt” này.

Xem thêm : Nike Air Force 1:1 bày tỏ lòng kính trọng với Nike Dunk Low “Viotech”

john-geiger-voi-air-force-1-mang-ten-vibrant-gf-01-triple-volt

Từ ngón chân đến gót chân, cổ giảy đến đế ngoài, nó mang một màu vàng neon cực sáng. Phần trên được làm từ da cao cấp và biểu tượng chữ G đặc trưng của Geiger được đặt trên phần tư trước khi quấn quanh gót giày.

Xem thêm: Nike Air Force 1 Craft sắp ra mắt với phối màu “Sail / Dark Beetroot”

john-geiger-voi-air-force-1-mang-ten-vibrant-gf-01-triple-volt

Mặc dù phần mấu ở gót chân thường được làm bằng chenille, nhưng ở đây nó vẫn duy trì cấu trúc da được thấy ở phần còn lại của upper để có một cái nhìn đồng nhất hơn. Trên thân giày có điểm nhấn GF-01 được dập nổi, trong khi lót giày và đế ngoài giống nhau hoàn thiện vẻ ngoài. “Triple Volt” sẽ phát hành qua cửa hàng trực tuyến của John Geiger Co. vào trưa ngày 20 tháng 8. MSRP của nó được đặt ở mức $ 195 USD, phù hợp với các mẫu trước đây.

Và đó là những chi tiết về đôi Nike Air Force Vibrant GF-01 “Triple Volt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Travis Scott Sail Real và Fake

Nike Air Force 1 Craft sắp ra mắt với phối màu “Sail / Dark Beetroot”