Jordan AJNT23 trở lại với Special Box đen huyền bí

Thương hiệu Air Jordan đã khẳng định được tên tuổi qua những dòng sản phẩm đầu tiên bởi Tinker Hatfield và phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Bất chấp những thiết kế mới cùng sự thay đổi liên tục của Shoesgame thì Jordan dường như là một ngoại lệ. Sau khi làm việc với một vài vận động viên điền kinh cách đây không lâu, có vẻ như vị phù thủy đại tài của chúng ta sẽ chuẩn bị làm mới thiết kế kinh điển ấy trở thành một đôi giày đi hàng ngày. Với cái tên Jordan AJNT23 liệu thay đổi có làm nên thành công? 

Xem thêm: Một trong những khởi đầu đã tạo nên lịch sử của Air Jordan 1 (Phần 3)

AJNT23 khoác lên mình phối màu DMP, Hatfield đã đem đến một thiết kế hoàn toàn mới xuất hiện trong suốt những năm qua. Những đường uốn lượn trên thân giày với những chất liệu có phần mỏng hơn cùng tông vàng sáng loáng tạo nên một tổng thể hoàn mỹ với nét sang chảnh rất riêng. Phần vải ripstop bền bỉ với các mặt bên bằng ni-lông mịn làm tăng khả năng thoáng khí, chống rách và tăng độ bền của đôi giày. Đặc biệt, phần dây giày thông thường giờ đây được trang bị một hệ thống kéo mới giúp siết chặt phần giữa bàn chân nhiều hơn.

Các chi tiết màu vàng gold ở cạnh giày sẽ xoay khi bạn muốn siết chặt dây và trông thật đồng điệu với miếng vải dán được thêu hình “JUMPMAN” và với các con số 0023 – biểu tượng đặc trưng cho giày sneaker Air Jordan này. Ngoài ra logo Jumpman còn được in ở phần đế và bên trong lớp lót đệm gót chân kết hợp với những đường nét sắc sảo cùng các đốm màu như “dấu chấm” hoàn thiện cho phiên bản tuyệt vời này.

Xem thêm: Air Jordan AJNT 23 trở lại với phối màu “Quai 54”

Hiện tại ngày phát hành chưa được xác nhận, nhưng nếu bạn có mong muốn sở hữu cho mình phiên bản đặc biệt này với hộp đen phần lớn còn phụ thuộc vào “ăn ở”. Hãy cùng chờ đợi sự ra mắt của tuyệt phẩm này tại Nike trong thời gian tới nha. Và đừng quên cập những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ: 8 đôi giày luxury 2020 mà bạn sẵn sàng hiến thận để sở hữu.