8 đôi giày luxury 2020 mà bạn không thể bỏ lỡ

Kể từ khi Raf Simons cùng thiết kế adidas Ozweego đem những phong cách thời trang luxury vào trong ngành công nghiệp Sneaker vào năm 2013, thậm chí những sneakerhead thoáng nhất cũng cảm thấy bất ngờ. Với thiết kế như từ tương lai, đôi giày bỗng chốc trở thành một cú hích lớn vào phong cách giày dép bấy giờ. Kể từ đó, một thiết kế sneaker flagship đã trở thành món đồ bắt buộc phải có cho những thương hiệu và nhà thiết kế sang trọng. Những cái tên như Balenciaga và Alexander McQueen đã rất nhanh chóng trong việc bắt kịp xu hướng của người hâm mộ, trong khi một số khác thì có những bước xoay chuyển khá chậm chạp. Nhưng, trong vòng bảy năm qua, bạn sẽ khó lòng tìm được một thương hiệu xa xỉ nào mà không có giày thể thao trong danh sách top 10 sản phẩm bán chạy nhất của họ. Nhưng việc để lựa chọn cho mình một đôi sneaker xa xỉ thường không phải là một câu chuyện dễ dàng khi mỗi đôi giày có thể sẽ tiêu tốn của bạn đến cả tháng lương. Chính vì vậy, hãy cùng Authentic Shoes điểm mặt top 8 đôi giày luxury đáng để bạn móc ví và sắm cho mình một em nhất nhất nhé

1. Bally Kuba Sneakers ~ khoảng 285 USD

Là một bản sao chính xác của một đôi giày sneaker những năm 90 được đeo bởi ngôi sao quần vợt người Thụy Sĩ Jacob “” Kuba “” Hlasek, đôi giày thể thao Kuba bằng da đen có họa tiết Đôi cánh Bally ở mặt bên và có đế cao su. Giày sneaker nam cổ điển này có đế giữa được làm đầy EVA để mang lại sự thoải mái và đệm nâng cao.
 

2. Loewe Ballet Runner Sneakers ~ khoảng 590 USD.

Có một đôi giày thể thao đáng thèm muốn thu hút cả người đi giày cao gót và người đi giày thể thao – đó là Loewe Ballet Runner. Được phát hành lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2019, Loewe đã kết hợp thông minh “cấu tạo của một chiếc bơm ba lê với kiểu dáng của một đôi giày thể thao những năm 1970” để tạo ra một đôi giày thể thao thời trang có sức hấp dẫn đại chúng. Kiểu dáng đẹp và mát mẻ, Ballet Runner đã giúp kích thích xu hướng giày thể thao cổ điển của những năm 70 và giữ vững sức mạnh ở tính linh hoạt của nó – hình bóng gọn gàng có nghĩa là giày thể thao kết hợp tốt với suit, váy, quần jean, quần tây.
 
 

3. Maison Margiela Exclusive to Mytheresa Vintage Graffiti Replica Sneakers ~ khoảng 855 USD.

Trong buổi ra mắt độc quyền với Mytheresa Men, đôi giày thể thao Vintage Graffiti của Maison Margiela nhìn thấy hình bóng Replica mang tính biểu tượng được tái tạo lại bằng màu trắng với văn bản lấy cảm hứng từ graffiti màu đen xuyên suốt, được làm từ mũ da, da lộn và đế cao su.
 

4. Bottega Veneta Low Top Leather Sneakers ~ khoảng 790 USD.

Trang bị cho tủ quần áo mùa mới của bạn với đôi giày thể thao tối giản-mát mẻ này từ Bottega Veneta, được gọi là “Speedster”. Chúng được làm thủ công ở Ý từ da trắng mịn và được đặt trên đế cao su chunky.
 

5. Acne Studios Bolzter Tumbled M Sneakers ~ khoảng 550 USD.

Nếu bạn cảm thấy không chắc chắn, không có gì là một đôi giày thể thao của Acne Studios không thể sửa chữa. Đôi giày thể thao Bolzter Tumbled M này có màu xám và trắng bình thường, được hoàn thiện với hiệu ứng nổi trên toàn bộ. Bước vào và tận hưởng chuyến đi theo phong cách của bạn.
 
 

6. Off-White™ Low Vulcanized Sneakers ~ khoảng 190 USD.

Cùng với Nike, Virgil Abloh và nhóm các nhà thiết kế của anh ấy tại Off-White đã một tay trẻ hóa trò chơi hợp tác giày thể thao vào năm 2017 với bộ sưu tập ‘The Ten’ của họ. Quen thuộc nhưng nguyên bản, mang tính tham khảo trong khi vẫn được đổi mới, đây là một trong những sự hợp tác đầu tiên có sự phân tần chính thống thực sự. Không có gì lạ khi nhìn thấy một trong những đôi giày thể thao mang thương hiệu Abloh’s Swoosh trên chân của các biên tập viên thời trang, OG thời trang dạo phố và những người có ảnh hưởng trên TikTok. Mặc dù giày thể thao đã trở thành trụ cột chính trong đồng phục của những người am hiểu thời trang, nhưng về cơ bản, ‘The Ten’ đã khiến công chúng dễ dàng đón nhận những sự hợp tác trong tương lai từ những người như Sacai hoặc Undercover và giúp đặt Abloh lên Núi Rushmore của các nhà thiết kế giày thể thao bên cạnh Kanye West, Tinker Hatfield và Travis Scott.
 

7. FEAR OF GOD 101 Backless Sneakers ~ khoảng 234 USD.

Fear of God là một trong những cái tên khá quen thuộc trong làng Underground với những thiết kế mang đậm tính chất đường phố. Nó trở thành một trong những thương hiệu vô cùng sáng giá được nhiều bạn trẻ yêu thích. Fear of God thành lập vào năm 2011. Tuy nhiên cho đến mãi 1 năm sau người sáng lập Jerry Lorenzo mới công bố bộ sưu tập đầu tiên. Anh gọi văn hóa mà anh sáng lập ra có tên là “grunge chic”. Đây là một trong những từ dùng chỉ phong cách thời trang mang hướng rock.

Xem thêm: Louis Vuitton tiết lộ Bộ sưu tập SS21 LV Trainer sang xịn mịn

8. Balenciaga Track.2 Sneakers ~ khoảng 234 USD.

Là hãng giày có lịch sử lâu đời tuy nhiên Balenciaga thực sự mới chỉ du nhập vào Việt Nam vài năm gần đây với những mẫu giày vô cùng đặc trưng đình đám như Triple S, Speed Trainer, Speed Train Cuffed. Balenciaga đã từng là một trong những thương hiệu giày thể thao đình đám nhất của Tây Ban Nha. Tuy nhiên do ảnh hưởng của nội chiến, thương hiệu này buộc phải chuyển đến Paris – Pháp. Thời điểm hiện tại, Balenciaga thuộc tập đoàn Kering, công ty mẹ của hàng loạt thương hiệu đình đám khác trên Thế giới như Gucci, YSL, MCQueen

Và đừng quên hãy luôn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha!!!

Xem thêm Cuối cùng cũng đến Off-White x Air Jordan 4 “Sail” chính thức phát hành ngày 25 tháng 7