Jordan bày tỏ lòng kính trọng với giải đấu Quai 54

Giải đấu Quai 54 là một trong những giải đấu bóng đường phố quốc tế được đánh giá cao nhất trên thế giới. Bộ sưu tập mới của Jordan được cho ra mắt với mục đích tôn vinh Quai 54, giải đấu bóng rổ đường phố nổi tiếng do Michael Jordan tài trợ. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những món đồ thể thao nằm trong bộ sưu tập đặc biệt này.

jordan-bay-to-long-kinh-trong-voi-giai-dau-quai-54

Bóng rổ đường phố luôn là một trong những yếu tố mạnh mẽ nhất tạo nên DNA của Jordan. Do hành trình lịch sử của môn thể thao này cũng như vai trò thiết yếu của nó trong cuộc đời của nhiều người chơi nên Quai 54 được thành lập tại Paris với mục đích tôn vinh tầm quan trọng của nó và tái hợp những nhân vật quan trọng nhất trong cùng một sân đấu. Kể từ khi thành lập vào năm 2002, giải đấu này đều được tổ chức vào tháng 6 hàng năm và nó luôn chào đón hơn 20.000 người đam mê bộ môn này tham dự tại thủ đô của Pháp. Đây là giải đấu bóng rổ đường phố nổi tiếng nhất trên toàn thế giới và tất nhiên nó là một niềm vui và niềm hạnh phúc cho những người yêu thích giày thể thao.

jordan-bay-to-long-kinh-trong-voi-giai-dau-quai-54

Thật không may, giải đấu nổi tiếng đã bị ngăn cản để tổ chức do đại dịch năm nay. Nhưng những người hâm mộ giải đấu này đã được an ủi phần nào khi Jordan phát hành bộ sưu tập Quai 54 bao gồm quần áo và giày thể thao để bày tỏ lòng kính trọng đối với sự kiện huyền thoại bóng rổ này. Đôi Air Jordan 6 là một trong những viên ngọc quý với thiết kế đặc trưng của chất liệu da màu Sail xuyên suốt toàn bộ bộ sưu tập. Các họa tiết hình học được kết hợp với các màu trung tính và màu hồng tươi làm chủ đạo cho logo Quai 54.

jordan-bay-to-long-kinh-trong-voi-giai-dau-quai-54

Trong số các sản phẩm may mặc, chúng ta có thể tìm thấy áo ba lỗ và quần đùi bóng rổ, áo phông ngắn tay, áo nỉ, áo khoác và thậm chí cả cầu trượt để tồn tại qua mùa hè hoặc làm mới bản thân giữa các trận đấu. Mỗi món đồ thể thao đều được chế tác với chất lượng và công nghệ thể thao tối ưu nhất cả trong và ngoài sân đấu. 

Jordan bày tỏ lòng kính trọng với giải đấu Quai 54

Kết quả là một bộ sưu tập các trang phục đa năng, thoải mái và nổi bật đã được phát hành. Các mẫu thiết kế này sẽ giúp bạn có thể lan tỏa và tôn vinh niềm đam mê thể thao theo một cách mạnh mẽ nhất. Và để chuẩn bị cho giải đấu Quai 54 tiếp theo vào năm 2021, hãy nhanh chóng sở hữu cho mình những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập này để giúp bản thân trở nên nổi bật và tự tin hơn.

Jordan bày tỏ lòng kính trọng với giải đấu Quai 54

Đó là bài viết giới thiệu về bộ sưu tập của Jordan để bày tỏ lòng kính trọng với giải đấu Quai 54. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Jordan Quai 54 2021 – Sự pha trộn độc đáo họa tiết Tây Phi hiện đại với nét tinh tế của Paris

Legitcheck: Cách phân biệt Air Jordan 6 Universal real và fake