Jordan Brand cung cấp cho Air Jordan 1 Low phối màu “Coconut Milk” mới

Có thể nói rằng Air Jordan 1 Low là một đôi giày thể thao vô cùng thoải mái khi mang hàng ngày. Chúng cực kì vừa vặn và tuyệt vời vì người dùng không bao giờ lo lắng về việc tăng hoặc giảm kích cỡ của giày. Với thiết kế cực kì đơn giản, đẹp mắt, giày Air Jordan 1 Low đã được hầu hết người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ mà đôi giày này mang lại.

jordan-brand-cung-cap-cho-air-jordan-1-low-phoi-mau-

Trong khi một vài bản hợp tác của Air Jordan 1 đã xuất hiện trên Internet như phiên bản SoleFly và một phiên bản khác của Travis Scott với fragment design, thì Jordan Brand đã quyết định mở rộng hơn nữa dòng giày thể thao này của họ bằng cách ra mắt một phối màu rất sắc nét mang tên “Coconut Milk”. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc sắc này.

jordan-brand-cung-cap-cho-air-jordan-1-low-phoi-mau-

Trong vài năm trở lại đây, việc sử dụng màu kem và màu kaki trên giày thể thao đã trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết khi Nike thậm chí còn tung ra cả Air Force 1 và Air Jordan 1 High OG toàn màu kem. Giống như phối màu kem và đen của Air Jordan 1 High Zoom CMFT, phiên bản giày thể thao này vẫn duy trì cấu trúc phần upper sử dụng chất liệu da có màu Sail đi kèm với các chi tiết có màu đen tương phản rất nổi bật có thể đến như logo Nike Swoosh ở má giày và logo Jumpman ở miếng lót giày bên trong. 

jordan-brand-cung-cap-cho-air-jordan-1-low-phoi-mau-

Cuối cùng, trong khi phần lớn các yếu tố mang đậm dấu ấn thương hiệu như logo Jumpman trên lưỡi gà và logo Air Jordan Classic ở gót giày đều được bao phủ trong cùng một tông màu trắng sữa thì sự kết hợp của phần midsole có màu trắng tinh khiết và phần outsole bằng cao su lại được coi là một chi tiết rất bắt mắt của đôi giày thể thao này.

jordan-brand-cung-cap-cho-air-jordan-1-low-phoi-mau-

Hãy chú ý xem Air Jordan 1 Low “Coconut Milk” sẽ sớm được phát hành tại một số nhà bán lẻ và trang web của Nike với giá $ 100 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Jordan Brand cung cấp cho Air Jordan 1 Low phối màu “Coconut Milk” mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake