Jordan Brand mang đến cho Air Jordan 5 phối màu “Shattered Backboard”

Trong khoảng thời gian mà Tinker Hatfield hợp tác, design và ra mắt dòng giày thứ 5 cho Michael Jordan, Nike và Jordan Brand đã đứng trên một tầm cao mới với cái mác “luxury basketball shoes”. Nối tiếp hai dòng giày có sức hút cực kì lớn lúc bấy giờ là Jordan 3Jordan 4 (hai dòng giày đầu tiên được Tinker Hatfield design cùng Jordan Brand), Jordan 5 đã trở thành một trong những mẫu giày với những họa tiết, chất liệu có sức gây nghiện nhất từ trước tới giờ.

jordan-brand-mang-den-cho-air-jordan-5-phoi-mau-

Tinker Hatfield đã lấy cảm hứng từ phong cách chơi của MJ và kết hợp với hình ảnh chiếc máy bay chiến đấu của quan đội Hoa Kỳ trong Thế chiến thứ Hai để tạo ra Air Jordan V với phần midsole có họa tiết hình răng cá mập. Cùng với phần outsole trơn tru, đôi giày thể thao này còn mang trong mình một sự dũng mãnh làm chúng ta liên tưởng tới một vũ điệu không ngừng nghỉ.

jordan-brand-mang-den-cho-air-jordan-5-phoi-mau-

Jordan Brand thường dựa vào chủ đề “Shattered Backboard” để trang điểm cho một loạt các mẫu thiết kế retro của mình và phiên bản tiếp theo nhận được phối màu này chính là Air Jordan 5. Phiên bản mới này đã được tiết lộ qua hình ảnh chính thức, và có vẻ như nhóm thiết kế của Jordan đã quyết định thực hiện những thay đổi về mặt cấu tạo ở nửa trên của nó. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đẹp mắt này.

jordan-brand-mang-den-cho-air-jordan-5-phoi-mau-

Phần lớn bề mặt của đôi giày này bao gồm phần toe box, lớp phủ da, dây giày và gót giày được bao phủ bởi màu “Sail”. Bên cạnh đó, cổ giày và phần midfoot bằng da trên các phiên bản Air Jordan 5 thông thường giờ đây đã được thay thế bằng một lớp lưới thông gió cùng tông màu với các bộ phận ở trên. 

jordan-brand-mang-den-cho-air-jordan-5-phoi-mau-

Các điểm nhấn khác được tìm thấy thông qua các bản hit “Starfish” chính là logo Jumpman được làm nổi bật trên phần lưỡi gà mang màu xám phản quang và logo Jordan ở miếng lót cũng như logo nằm ở mặt sau của phần midsole. Ngoài ra, phần midsole cũng được sơn màu cam ở bên ngoài nhiều hơn và nằm liền kề bên cạnh các họa tiết gai màu xám. Cuối cùng, chi tiết giúp hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày chính là phần outsole màu milky.

jordan-brand-mang-den-cho-air-jordan-5-phoi-mau-

Các báo cáo ban đầu cho thấy phiên bản này sẽ được ra mắt vào ngày 2 tháng 10 với giá $ 190 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về câu chuyện Jordan Brand mang đến cho Air Jordan 5 phối màu “Shattered Backboard”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!