Jordan Brand’s Delta Breathe xuất hiện với phối màu mới “Terra Blush” cực đẹp lạ chào hè 2021

Sự đổi mới với công nghệ hiện đại, tân tiến hướng tới tương lai hay những đường nét thiết kế cổ điển có chiều sâu nghệ thuật là trọng tâm của mọi thứ Jordan Brand làm ra. Nhưng với Delta Breathe của Jumpman , đó là sự kết hợp hoàn hảo của cả hai. Mang phong cách sống hiện đại lần đầu tiên ra mắt vào mùa hè năm 2020, Delta Breathe hiện đã xuất hiện trong phối màu mang tên “Terra Blush” – một tông màu ấm có vẻ như đang hướng tới những ngày yên bình phía trước.

 

Điểm khác biệt của Delta Breathe với Delta SP là phần trên của nó được sử dụng TPE mờ thay vì lưới và nylon đặc. Ở đây, phong cách nhìn xuyên thấu này cung cấp nhiều sắc thái khác nhau – màu nâu nhạt trung tính ở phần gót giày và xung quanh cổ giày cũng như một chút ở phần upper cùng với màu hồng phấn nhẹ nhàng ngọt ngào ở lỗ xỏ dây giày và dấu Swoosh, cuối cùng là màu hồng đậm hơn nhưng không hề mất đi sự mềm mại tinh tế trên phần lưỡi gà, tấm chắn bùn và cổ giày. Tổng thể đôi giày đem lại cái nhìn vừa nữ tính lại vừa phá cách bởi cấu trúc và sự sắp xếp những đường màu vô cùng khéo láo và nghệ thuật.

Xem thêm: Jordan Delta SP “Vachetta Tan” đã được ra mắt

 

Cùng đi vào thiết kế chi tiết của đôi giày này, như đã nói ở trên, màu nâu rám nắng kết hợp với các tông hồng và trắng mềm mại làm dịu mắt cực hợp với chủ đề của nó. Đặc biệt chúng được cấu tạo theo hiệu ứng phân xếp lớp độc đáo và các lớp uốn lượn theo cách của nó tạo nên sự ăn nhập đến kì lạ đồng thời có chút phá cách và đổi mới, đó chính là phong cách riêng thú vị đôi giày này.

Lớp phủ da lộn màu nâu nhạt tạo thêm điểm nhấn cho gót chân và đi kèm với thương hiệu Jumpman với biểu tượng quả bóng và đôi cánh cổ điển, một dấu ấn xuất hiện lần đầu tiên trên vào năm 1985. Cuối cùng, hoàn thiện thiết kế cực độc đáo này chính là ở phần dưới của đôi giày, đế giữa của React và đế ngoài bằng cao su, chuyển đổi giữa màu hồng phấn và màu hồng băng giá để tạo ra sự tương phản về âm sắc.

Xem thêm: Jordan Delta Breathe khoác áo mới cho mùa xuân với phiên bản “China New Year”

Không thể phủ nhận được sự hoàn hảo của Jordan Brand trong lần trở lại này cả về phối màu lẫn thiết kế, thương hiệu giày luôn làm chúng ta ngạc nhiên bởi sự sáng tạo không có giới hạn của họ. Có thể nói đây là một đôi giày cực phẩm mà các cô gái nhất định phải sở hữu bởi sự kết hợp đỉnh cao ngọt ngào tinh tế và cá tính phá cách này !!

Jordan Delta Breathe “Terra Blush” sẽ được phát hành trên Nike SNKRS vào ngày 3 tháng 3 và có giá $ 130 USD.

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về đôi giày này nhé!!

Xem thêm:

Jordan Delta Breathe khoác áo mới cho mùa xuân với phiên bản “China New Year”

Lại thêm một đôi giày mang phối màu hồng tuyệt đẹp dành cho phái nữ