Jordan Delta SP “Vachetta Tan” đã được ra mắt

Air Jordan hiện là thương hiệu trị giá 10 tỷ đô la, đạt doanh thu 3,1 tỷ đô la tính đến năm tài chính 2019. Với tầm ảnh hưởng toàn cầu ngày càng mở rộng, Jumpman có thể sớm trở nên phổ biến trong mọi môn thể thao và trong mọi hộ gia đình.

jordan-delta-sp-vachetta-tan-da-duoc-ra-mat

Và vào tháng 3 vừa qua, Jordan Brand đã làm mới các di sản của mình bằng cách kết hợp các sản phẩm chất liệu thủ công cao cấp với các công nghệ cao bằng việc cho ra mắt phiên bản Jordan Delta SP.

Xem thêm: 10 mẫu Jordan đáng mong chờ nhất trong 2020. Cùng Authentic Shoes tìm hiểu về câu chuyện đặc biệt bên lề !

Jordan Delta SP là một đôi giày thể thao để mang hằng ngày. Phần upper sở hữu lưới mesh thoáng khí, kết hợp cùng da cao cấp được cắt ghép tỉ mẩn tạo ra nhiều lớp trên phần thân giày. Phần bên trong đôi sneakers sở hữu các miếng đệm tạo sự êm ái cho người mang. Để đôi thiết kế trở nên hoàn hảo, hãng đã sử dụng công nghệ React foarm cho bộ đế. Mặc dù được thiết kế như một chiếc giày hàng ngày, Jordan Brand đã thêm vào “chất” bóng rổ vào mô hình với sự kết hợp của đế ngoài có họa tiết xương cá.

Xem thêm: Jordan Brand’s Delta Breathe xuất hiện với phối màu mới “Terra Blush” cực đẹp lạ chào hè 2021

Quả là một mẫu giày Air Jordan đột phá mang những nét cổ điển cũ đúng không các bạn. Nếu bạn yêu thích phiên bản Jordan này thì còn chần chờ gì mà không liên lạc ngay với Authentic Shoes nhỉ. Với những bạn nữ yêu thích sự năng động đây quả là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm: