Jordan Brand trang trí cho Air Jordan 1 Mid SE trong một phối màu All-Red

Trước khi Air Jordan 1 được ra mắt rộng rãi với công chúng vào năm 1985 thì trong khoảng thời gian “thử nghiệm” liền trước đó, Michael Jordan đã mang một mẫu giày thể thao tương tự mang tên Air Ship. Nhận thấy phản hồi tích cực từ công chúng, Nike tự tin phát hành Air Jordan 1 mang tính chiến lược, thay đổi toàn bộ shoesgame thế giới và đến tận ngày nay sức ảnh hưởng của đôi giày này vẫn chưa bao giờ giảm sút.

jordan-brand-trang-tri-cho-air-jordan-1-mid-se-trong-mot-phoi-mau-all-red

Jordan Brand đang chuẩn bị cho kỳ nghỉ sắp tới bằng cách tung ra một phiên bản Air Jordan 1 Mid SE được trang trí trong các tông màu “University Red” và “Pomegranate”. Bên cạnh phiên bản nói trên thì một số mẫu thiết kế mang tính biểu tượng của Jumpman cũng đã được tô điểm bằng màu sắc gây sốt có thể kể đến như như Air Jordan 4 NRG “Fire Red”, Air Jordan 12 “Gym Red” và Air Jordan 35 “Carmerlot” PE. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

jordan-brand-trang-tri-cho-air-jordan-1-mid-se-trong-mot-phoi-mau-all-red

Trong khi một số đã bắt đầu chuẩn bị cho kỳ nghỉ bằng cách dựng một cái cây và ghim đèn dưới mái nhà thì những người khác có thể sẽ bổ sung thêm một đôi giày mới vào vòng quay của họ. Phiên bản giày thể thao này bắt đầu với phần upper được làm bằng da mờ có tông màu “University Red” xuất hiện trên phần toe box, lưỡi gà, má giày và cổ giày. 

jordan-brand-trang-tri-cho-air-jordan-1-mid-se-trong-mot-phoi-mau-all-red

Tiếp đến các lớp phủ bằng da bóng được trang trí bằng các họa tiết “Pomegranate” – giống như đồ trang trí trên cây thông Noel – bao phủ từ phần mudguard cho đến phần logo Nike Swoosh và gót giày để tạo thêm sự tương phản tinh tế. Bên cạnh đó, logo Wings được in nổi trên cổ giày trong khi biểu tượng Jumpman được tìm thấy trên lưỡi gà được làm bằng màu đỏ đậm hơn một chút. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole bằng cao su màu đỏ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày này.

jordan-brand-trang-tri-cho-air-jordan-1-mid-se-trong-mot-phoi-mau-all-red

Thông tin thêm về giá cả và ngày phát hành của phiên bản Air Jordan 1 Mid SE màu đỏ này hiện vẫn chưa được thương hiệu xác nhận.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Jordan Brand trang trí cho Air Jordan 1 Mid SE trong một phối màu All-Red. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake