Jordan Why Not Zer0.5 xuất hiện trong phối màu mới

Với việc Russell Westbrook đã bắt đầu một chương hoàn toàn mới thì những dòng giày Jordan đặc trưng của anh ấy cũng là tâm điểm của sự chú ý. Và đó chính xác là những gì chúng ta đang chứng kiến khi Why Not Zer0.5 đang chuẩn bị cho màn ra mắt sắp tới. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

jordan-why-not-zer0-5-xuat-hien-trong-phoi-mau-moi

Mặc dù ban đầu dự kiến phát hành vào tháng 12 này nhưng có khả năng do nguồn cung thiếu hụt và sự chậm trễ trong giao hàng nên chúng ta sẽ không thấy thể nhận được mẫu thiết kế này cho đến năm 2022. Màu sắc này, thuộc hàng sôi động nhất cho đến nay cũng như sở hữu những chi tiết gần như hoàn hảo cho mùa xuân nên nó luôn nằm trong số những lựa chọn đầu tiên của mọi người. 

jordan-why-not-zer0-5-xuat-hien-trong-phoi-mau-moi

Tông màu tím được áp dụng cho phần upper trong suốt cũng như được bổ sung chất liệu vải màu xanh lam, lớp phủ bằng lưới ở phần toe box và cổ giày. Màu đen thêm vào một yếu tố trung tính ở nhiều điểm giống nhau, tương phản với các điểm nhấn màu cam sáng dọc theo đường viền.

jordan-why-not-zer0-5-xuat-hien-trong-phoi-mau-moi

Để có cái nhìn sâu hơn về Why Not Zer0.5 sắp ra mắt này, hãy xem những hình ảnh chính thức ở bên trên. Nó sẽ sớm đến với Nike.com cũng như một số nhà bán lẻ chọn lọc.

jordan-why-not-zer0-5-xuat-hien-trong-phoi-mau-moi

Đó là bài viết giới thiệu về việc Jordan Why Not Zer0.5 xuất hiện trong phối màu mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.